Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Chọn lựa được thương hiệu đảm bảo và đáng tin cậy là băn khoăn của rất nhiều khách hàng, nhất là trong tình trạng thật giả lẫn lộn của thị trường hiện nay. Và đó là lý do tại sao chúng tôi xin giới thiệu công ty sản xuất ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân - một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm ống nhựa chất lượng.
Logo công ty sản xuất ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân
Logo công ty sản xuất ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân

Uy tín của công ty sản xuất ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân trên thị trường

Cân nhắc chuyện thương hiệu có bảo đảm không là một thói quen của những người tiêu dùng thông minh. Hiểu được tâm lý này của khách hàng, Phú Mỹ Tân đã nỗ lực từng ngày, qua mỗi đơn hàng, mỗi sản phẩm sản xuất và phân phối, để đưa tới bạn hình ảnh một công ty sản xuất ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân đáng tin cậy, là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc đầu tiên của bạn cho công trình của mình.
Lý do để mỗi người sử dụng luôn hài lòng khi đến với hãng phân phối của chúng tôi, đó là bởi sản phẩm nhựa HDPE Phú Mỹ Tân phải được đảm bảo đạt đủ bộ tiêu chí:
  • An toàn cho sức khỏe: Nguyên liệu nhựa được sử dụng trong quá trình sản xuất HDPE là vật liệu nhựa chịu nhiệt tái sinh, đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không gây độc hại và tác động xấu đến môi trường.
  • Bền bỉ cùng thời gian: Ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân được nghiên cứu sản xuất sao cho thiết kế ống chịu được tác động bởi tác nhân môi trường: lửa, nhiệt cao, axit, kiềm, muối….; đồng thời, thanh nhựa HDPE cũng cần có tính cách điện, cách nhiệt tốt.
  • Vì sứ mệnh nước sạch: Hệ số ma sát nhỏ làm tối đa hóa lưu lượng dòng chảy, giúp ống không bị lắng đọng – Đó là đặc điểm mà công ty sản xuất ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân quan tâm trên con đường thực hiện công cuộc mang nguồn nước trong lành đến với từng hộ gia đình.
Sứ mệnh của công ty sản xuất ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân
Sứ mệnh của công ty sản xuất ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân

Cam kết của công ty sản xuất ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân tới khách hàng

Phú Mỹ Tân cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất như:
  • Sản phẩm ống nhựa uPVC, HDPE và Phụ tùng đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng vượt trội, an toàn cho người sử dụng với giá cả cạnh tranh nhất.
  • Chất lượng phục vụ tuyệt hảo, lấy khách hàng làm trọng tâm
  • Thông số sản phẩm đa dạng, hợp lý, đáp ứng mọi yêu cầu kĩ thuật
  • Miễn phí vận chuyển tới tận chân công trình
  • Bảo hành trọn đời mọi sản phẩm
Chính uy tín và sự tự quy định kỹ càng, tận tâm ấy giúp cho vị trí của công ty trong mắt người tiêu dùng càng to lớn và vững bền hơn, bằng chứng qua những khách hàng lớn đã tin và thường xuyên đặt hàng sản phẩm công ty ống nhựa Phú Mỹ Tân: Vietnam Airlines, Vinaconex, Yamaguchi Vietnam,….

Sản phẩm HDPE chất lượng của công ty sản xuất ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân

Ngoài việc đảm bảo gìn giữ hình ảnh và phương châm hoạt động xuyên suốt của doanh nghiệp, chính yếu tố chất lượng sản phẩm nhựa chịu nhiệt HDPE cũng là yếu tố đáng xem xét khi nhắc về công ty chuyên sản xuất dòng nhựa HDPE Phú Mỹ Tân.
HDPE làm từ vật liệu nguyên sinh, tái sinh, các thông số kỹ thuật theo chuẩn và đa dạng theo nhu cầu khác nhau của người sử dụng, với các tính năng vượt trội về độ bền, sức chống chịu, độ uốn, tuổi thọ lên đến 50 năm, đặc biệt an toàn với sức khỏe của người sử dụng…. đó là những lý do căn bản để sản phẩm ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân được công ty sản xuất chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.
Hãy đến với Công ty sản xuất ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân, để tận hưởng dịch vụ chăm sóc tận tình và chu đáo, các sản phẩm vượt trội và chất lượng!
Thương hiệu Phú Mỹ Tân thuộc Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
ĐT/Fax: 0350 3871 041
Hotline: 0904-871-040
Số vp giao dịch: 0350 3871 041 – 0350 2669 909
Mã số thuế: 0600366944
Email: tapdoanmaithanh@gmail.com
Website: phumytan.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét