Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Khi mua ống nước, người tiêu dùng thường gặp khó khăn trong việc đọc các thông số kĩ thuật như đường kính trong ngoài hay trọng lượng riêng ống nhựa uPVC . Bài viết hôm nay sẽ giúp quý khách tìm hiểu rõ hơn chỉ tiêu này để đưa ra được quyết định mua hàng đúng đắn nhất.
Trọng lượng riêng ống nhựa uPVC
Trước khi đi sâu phân tích trọng lượng riêng ống nhựa uPVC, bài viết sẽ điểm lại khái niệm tổng quan về mặt hàng này nhé.
Ống nhựa uPVC (tên gọi khác là ống PVC cứng) được tạo thành từ phản ứng trùng hợp Vinyl clorua nhưng không có chất hóa dẻo trong thành phần phối trộn.
Dưới sự chọn lọc nguyên liệu kĩ lưỡng và công thức phối trộn phù hợp, ống  nhựa uPVC có trọng lượng riêng siêu nhẹ: chỉ khoảng 1,43g/cm3.
Trọng lượng riêng ống nhựa uPVC khá nhẹ
Trọng lượng riêng ống nhựa uPVC khá nhẹ
Với tỉ trọng bằng 1/6 ống sắt, ống thép có kích thước tương đương; đây thực sự là một ưu điểm vượt trội của nhựa uPVC so với các mặt hàng khác. Từ đó, nhựa uPVC giúp đơn giản hóa quá trình lắp đặt, sửa chữa; tiết kiệm chi phí đầu tư; dễ dàng chiếm được tin yêu của bộ phận lớn người tiêu dùng.
Ngoài trọng lượng riêng, ống nhựa uPVC còn những ưu điểm vượt trội nào?
Bên cạnh việc trọng lượng nhẹ, nhựa uPVC còn được biết đến với một đặc trưng siêu việt khác: Đó là bền.
Độ bền có lẽ là tiêu chí đầu tiên mọi khách hàng đặt ra khi lựa chọn sản phẩm. Và với thiết kế ống nhựa uPVC, người tiêu dùng chắc chắn có thể tin tưởng bởi tuổi thọ ước tính lên đến 50 năm. 
Con số này hoàn toàn khả thi, vì khác với ống nhựa thông thường, uPVC có khả năng:
  • Chống va đập cực tốt.
  • Chống ăn mòn, chống tác dụng hóa chất.
  • Chống cháy,
  • Chống dẫn điện, dẫn nhiệt.
Từ đầu đến giờ, bài viết đã cùng các bạn tìm hiểu về hai thông số kĩ thuật quan trọng đó là: Độ bền và trọng lượng riêng ống nhựa uPVC. Tuy nhiên, mua hàng ở đâu để đảm bảo chuẩn hóa các thông số trên thì lại là một câu hỏi khác. Bài viết sẽ tiếp tục giải đáp trong phần tiếp theo.
Mua hàng ở đâu để đảm bảo chuẩn hóa trọng lượng riêng ống nhựa uPVC?
Gần đây trên thị trường trôi nổi nhiều hàng giả, nhái, nguồn gốc không rõ ràng. Độ bền, trọng lượng riêng của nhựa uPVC giả thường không chuẩn xác như các số liệu kể trên và thông tin ghi trên catalouge. Điều này dẫn đến phiền toái, khó chịu cho người tiêu dùng trong quá trình lắp đặt, sử dụng.
Bởi vậy, để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng, chúng tôi thành thật khuyên bạn sử dụng hàng chính hãng của các thương hiệu lớn như: Phú Mỹ Tân, Tiền Phong, Vesbo....
Đặc biệt, nếu sử dụng ống nhựa uPVC của thương hiệu Phú Mỹ Tân, bạn còn được áp dụng bảo hành trọn đời và vận chuyển tận nơi. Còn lựa chọn nào tốt hơn thế phải không nào?
Phú Mỹ Tân cung cấp trọng lượng riêng ống nhựa uPVC tiêu chuẩn
Phú Mỹ Tân cung cấp trọng lượng riêng ống nhựa uPVC tiêu chuẩn
Đọc xong bài viết, chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về trọng lượng riêng ống nhựa uPVC rồi phải không? Hi vọng, bài viết đã góp phần cùng bạn đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn. Và nếu còn bất kì thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ trực tiếp. Rất hân hạnh được giúp đỡ quý khách hàng!
Thương hiệu Phú Mỹ Tân thuộc Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
ĐT/Fax: 0350 3871 041
Hotline: 0904-871-040
Số vp giao dịch: 0350 3871 041 – 0350 2669 909
Mã số thuế: 0600366944
Email: tapdoanmaithanh@gmail.com

Website: phumytan.com
2 nhận xét :
  1. Cho mình hỏi khối lượng 1m ống PVC dùng trong viễn thông là bao nhiêu vậy?

    Trả lờiXóa
  2. bài viết có tính chất giáo dục mà lại dùng sai khái niệm giữa trọng lượng riêng và khối lượng riêng. Xin đề nghị kiểm tra lại.

    Trả lờiXóa