Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Khi đường ống HDPE lắp đặt đã quá tuổi thọ và trở nên cũ hỏng, một thao tác bạn buộc phải làm đó là thay ghép ống nhựa mới và loại bỏ những ống qua sử dụng. Tuy nhiên, việc này sẽ gây ra một sự lãng phí lớn, nếu như không có một loại vật liệu “tái sinh” – hạt nhựa HDPE Phú Mỹ Tân. Những điều bạn có thể chưa biết về dạng hạt nhựa này, chúng tôi hy vọng có thể giải đáp cho bạn phần nào qua bài viết dưới đây.
Hạt nhựa HDPE Phú Mỹ Tân
Hạt nhựa HDPE Phú Mỹ Tân
Hạt nhựa HDPE Phú Mỹ Tân là gì?
Trước tiên, có thể định nghĩa hạt nhựa HDPE thương hiệu Phú Mỹ Tân nói riêng và các hãng sản xuất khác nói chung là một trong các loại hạt nhựa tái sinh có mặt trên thị trường hiện nay.
Hạt nhựa tái sinh là một thuật ngữ dùng để chỉ chung về loại nguyên liệu tổng hợp hữu cơ thể rắn, vô định hình, được tái chế từ các sản phẩm đồ nhựa đã qua sử dụng, và chế tạo khuôn đúc ra thành phẩm ở dạng hạt.  
Một điểm đặc biệt, hạt nhựa HDPE tái sinh là điển hình của polime có khối lượng phân tử cao, có thể được pha trộn với một số thành phần khác. Điều này giúp tăng khối lượng, ưu hóa đặc tính sử dụng và đồng thời, góp phần giảm chi phí sản phẩm.
Hạt nhựa HDPE Phú Mỹ Tân là gì?
Hạt nhựa HDPE Phú Mỹ Tân là gì?
Đặc điểm nhận biết của hạt nhựa HDPE Phú Mỹ Tân
Như vậy, có bấy nhiêu loại ống nhựa để bạn lựa chọn, thì cũng có tương đương các loại hạt nhựa tái sinh. Câu hỏi đặt ra là làm sao để phân biệt được đâu là hạt nhựa HDPE Phú Mỹ Tân - một thương hiệu uy tín - giữa muôn vàn các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
Để có thể phân biệt được các loại hạt nhựa tái sinh khác nhau, người ta phải phân chia thành nhiều loại dựa trên cấu trúc hóa học, tính chất vật lý và tính năng sử dụng. Bởi lẽ đó, có thể nhận biết một cách đơn giản sự khác biệt của hạt nhựa tái chế từ ống HDPE so với nhựa PP, PVC, PE, … từ màu sắc, đặc biệt nguồn gốc tạo thành dạng sản phẩm đó:
  • Hạt nhựa HDPE Phú Mỹ Tân có nguồn gốc tái chế từ nhựa HDPE nguyên sinh,  viết tắt cho dạng hạt nhựa tái sinh High Density Popyethylene được chế xuất từ các loại ống dẫn hơi và cấp thoát nước, ống dẫn nhiệt, ống phục vụ cho ngành bưu chính viễn thông….
  • Trong khi đó, các dạng nhựa tái chế khác như PP, ABS, PE… lại có nguồn gốc xuất phát từ bao bì, dây chão, màng bọc phun, hay các sản phẩm ép phun, bàn phím, máy văn phòng…. , bởi thế mức độ an toàn cho sức khỏe người dùng và thường chỉ được dùng sản xuất các mặt hàng cấp thấp hơn ban đầu, ví dụ như hạt nhựa ABS được tái sinh từ ống thì chỉ nên được sử dụng để tái chế thành mũ bảo hiểm.
Ứng dụng của hạt nhựa HDPE Phú Mỹ Tân
Hạt nhựa HDPE Phú Mỹ Tân mang những tính năng an toàn và bền bỉ, với tính năng kỹ thuật rõ ràng. Đó có lẽ là một trong số những lý do để phổ ứng dụng của hạt nhựa tròn này được sử dụng phổ biến đến vậy, từ việc sản xuất túi, bao bì đựng, can bình nhựa, đồ gia dụng trong gia đình…. Các sản phẩm được chế tác từ hạt nhựa tái sinh HDPE bền bì với thời gian, linh hoạt và thân thiện với quá trình chế xuất, có tuổi thọ cao, không bị gỉ hay bị ăn mòn trong các môi trường, đặc biệt như muối, axit…
Bài viết mong đã giải đáp được cho bạn thêm về hạt nhựa HDPE Phú Mỹ Tân – một sản phẩm mới với nhiều tính năng đa dạng trên thị trường hiện nay.
Hãy liên lạc với chúng tôi để biết thêm những thông tin về sản phẩm ống nhựa:
Thương hiệu Phú Mỹ Tân thuộc Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
ĐT/Fax: 0350 3871 041
Hotline: 0904-871-040
Số vp giao dịch: 0350 3871 041 – 0350 2669 909
Mã số thuế: 0600366944
Email: tapdoanmaithanh@gmail.com
Website: phumytan.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét