Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Ngoài ứng dụng làm ống cấp thoát nước cho các công trình, uPVC còn được dùng để chế tạo thanh nhựa uPVC. Vậy bạn đã biết gì về dạng thanh uPVC tân tiến này? Phú Mỹ Tân sẽ giúp bạn có góc nhìn tiếp cận cơ bản nhất về kiểu hình cấu tạo đó.
Thanh nhựa uPVC được ứng dụng rộng rãi
Thanh nhựa uPVC được ứng dụng rộng rãi

Thanh nhựa uPVC là gì

uPVC được chế tạo và áp dụng với nhiều loại hình và công năng khác nhau, một trong số đó là để tạo thanh nhựa uPVC. Thanh nhựa PVC cứng, hay còn được gọi là uPVC profile, là dạng hợp chất nhựa cứng sản xuất với máy đùn 2 trục vis.
Ngoài các thành phần căn bản của nhựa uPVC (PVC K65 – K66, chất ổn định nhiệt, hợp chất bôi trơn, bột màu, sáp...) Thành phần phối trộn bao gồm nhựa PVC (K65 - K66), chất ổn định nhiệt, chất bôi trơn hay hợp chất giúp tăng độ bền va đập thì một vài thành phần khác nổi bật để phân biệt dạng thanh nhựa là chất chống tia UV hay chất độn....

Quy trình sản xuất thanh nhựa uPVC

Thanh uPVC (thanh Profile), như đã nói ở trên, bao gồm thành phẩn chế tạo từ bột nhựa PVC và hỗn hợp chất phụ gia được cho vào máy trộn nặn nhuyễn.
Thanh nhựa uPVC có những ưu điểm như nhựa uPVC nhưng linh hoạt hơn
Thanh nhựa uPVC có những ưu điểm như nhựa uPVC nhưng linh hoạt hơn
Sau khi tạo được hỗn hợp của nhựa PVC, máy đùn sẽ là công đoạn tiếp theo để sản xuất. Tuy nhiên, công đoạn quan trọng sau cùng là sử dụng máy gia nhiệt và tạo khuôn cho sản phẩm; trong đó, các thông số kỹ thuật đã được định hình và nhập liệu từ trước qua máy tính.

Đặc điểm ưu việt của thanh nhựa uPVC Phú Mỹ Tân

Kết cấu hộp của thanh uPVC giúp tạo nhiều khoang trống bên trong. Chính dạng hộp như thế, kết hợp với lõi thép gia cường làm cho thanh nhựa có khả năng cách âm và nhiệt tốt, khả năng chiu lực cho kết cấu cửa, đặc biệt là chú trọng hơn đến đảm bảo sự bền chắc vượt mức an toàn thông thường.
Bên cạnh ưu điểm thông thường của ống nhựa uPVC: chịu nhiệt, chống cháy, tránh biến dạng và tác động lớn của va đập và quá trình ăn mòn…, thanh uPVC Phú Mỹ Tân được kiểm định chất lượng cao cấp còn phủ ngoài bằng lớp hóa chất chống trầy xước, qua đó giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ cao hơn.
Với ứng dụng của thanh nhựa uPVC Phú Mỹ Tân là để tạo ra các dòng cửa nhựa lõi thép đẳng cấp như cửa sổ, cửa ra vào, dạng vách ngăn, hàng rào bao quanh…., trong đời sống hiện tại, thanh nhựa đang ngày càng được áp dụng phổ biến.
Mong rằng bài viết đã chia sẻ cho bạn được những thông tin căn bản nhất nhất về thanh nhựa uPVC.
Hãy liên hệ ngay hôm nay, để có hướng dẫn chi tiết về sản phẩm:
Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 03503871041 – 0904 871 041
Fax: 03503 871 041
Email: tapdoanmaithanh@gmail.com
Website: http://phumytan.com/
Tìm hiểu thêm về bài viết tại đây: Thanh nhựa uPVC là gì?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét