Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Bạn đã mất nhiều tâm sức để tìm mua được sản phẩm ống nhựa HDPE đáng tin cậy của thương hiệu Phú Mỹ Tân, nhưng lại không biết làm cách nào để sử dụng ống một cách tối ưu nhất cho công trình xây dựng của mình? Vậy thì kỹ thuật Hàn ống HDPE Phú Mỹ Tân chính là câu trả lời cho bài toán bạn tìm lời giải.
Hàn ống HDPE Phú Mỹ Tân
Hàn ống HDPE Phú Mỹ Tân

Những lưu ý về sản phẩm trước khi hàn ống HDPE Phú Mỹ Tân

  • Nhựa HDPE chế tạo ống là loại nhựa HDPE nguyên sinh – dạng Polyetylen tái sinh, giúp giảm thiểu được yếu tố gây độc hại đến môi trường.
  • Ống nhựa HDPEtính năng nổi bật như: Chống chịu trước sức va đập hay tác nhân môi trường cao; tạo bề mặt ống láng bóng, tăng tối đa lưu lượng nước chảy trong lòng ống; tính chống thấm và uốn dẻo của dạng ống này linh hoạt hơn so với ống uPVC cứng chịu nhiệt, nên ống nhựa dạng này được ứng dụng phổ biến trong xây lắp cũng như trong việc hàn ống HDPE.
  • Ống nhựa xoắn và ống nong trơn HDPE là hai dạng ống điển hình của vật liệu nhựa này.
  • Ngoài việc được sử dụng cho ngành công nghiệp cấp thoát nước, sản phẩm này cũng được sử dụng trong ngành điện lực và viễn thông. Nhờ kỹ thuật hàn ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân nói riêng và các thương hiệu nhựa khác, ống HDPE ngày càng được ứng dụng rộng rãi, phù hợp với nhiều công trình xây dựng

Các phương pháp hàn ống HDPE Phú Mỹ Tân thông dụng:

Bao gồm có 4 phương pháp:
  • Hàn ống HDPE đối đầu bằng nhiệt
  • Hàn ống nhựa sử dụng khớp nối
  • Hàn điện trở
  • Hàn nối bằng gioăng cao su.
Trong giới hạn dung lượng bài viết, chúng tôi xin giới thiệu cụ thể một kỹ thuật được sử dụng rộng rãi nhất hiện này: Hàn đối đầu bằng nhiệt

Chi tiết kỹ thuật hàn ống HDPE bằng nhiệt Phú Mỹ Tân:

Với phương án hàn đối đầu gia nhiệt ống nhựa HDPE của Phú Mỹ Tân, bạn sẽ cần lưu ý tới 4 bước cơ bản sau:
Bước 1: Kẹp ống nhựa vào máy hàn, làm sạch và xem lại độ thẳng tâm của hai đầu ống cần hàn. Đồng thời, chú ý vệ sinh và kiểm tra nhiệt độ của đĩa gia nhiệt.
Hàn ống HDPE Phú Mỹ Tân cần chú ý vệ sinh ống
Hàn ống HDPE Phú Mỹ Tân cần chú ý vệ sinh ống
Bước 2: Đặt lắp bàn dao khoả vào máy, chỉnh máy và 2 mặt đầu của ống cho tới khi chiều ống song song và thỏa mãn độ nhẵn. Tháo rời dao khoả, vệ sinh phoi cắt trên mặt mỗi đầu ống sao cho ống được thẳng tâm.
Bước 2 trong quá trình hàn ống HDPE Phú Mỹ Tân
Bước 2 trong quá trình hàn ống HDPE Phú Mỹ Tân
Bước 3: Đặt đĩa gia nhiệt vào giữa hai đầu ống và điều khiển lực đẩy các đầu ống nhựa HDPE tiếp xúc với đĩa nhiệt đến độ đạt được mức nóng chảy cần thiết theo quy định. Khi đó, tách hai đầu ống và tháo đĩa nhiệt ra khỏi máy.
Hàn ống HDPE Phú Mỹ Tân cần tỉ mỉ
Hàn ống HDPE Phú Mỹ Tân cần tỉ mỉ
Bước 4: Lập tức đẩy nhẹ nhàng hai đầu tiếp xúc của ống liền với nhau và giữ mức áp suất nối kết theo chuẩn đến thời điểm mối hàn ống HDPE được đảm bảo nguội hoàn toàn.
Kết thúc hàn ống HDPE Phú Mỹ Tân phải chờ mối hàn nguội đi
Kết thúc hàn ống HDPE Phú Mỹ Tân phải chờ mối hàn nguội đi

Bài viết trên đã cho bạn hiểu rõ hơn về cách hàn ống HDPE Phú Mỹ Tân trong xây lắp công trình? Để biết thêm lưu ý chi tiết hơn cho việc hàn nối ống nhựa HDPE, hãy liên hệ tới chúng tôi:
Thương hiệu Phú Mỹ Tân thuộc Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
ĐT/Fax: 0350 3871 041
Hotline: 0904-871-040
Số vp giao dịch: 0350 3871 041 – 0350 2669 909
Mã số thuế: 0600366944
Email: tapdoanmaithanh@gmail.com

Website: phumytan.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét