Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Theo đơn vị đo độ dài, ống nước uPVC trên thị trường được phân chia làm 2 loại: ống hệ mét và hệ inch. Tuy nhiên, để thực sự hiểu được điểm khác biệt cũng như tính năng của ống nhựa uPVC hệ inch – một dòng sản phẩm phổ biến trong số vật liệu ống xây dựng hiện nay. Hãy cùng Phú Mỹ Tân khám phá thông tin ấy qua bài viết dưới đây.

Ống nhựa uPVC hệ inch là gì?

Ống nhựa uPVC theo hệ inch trước hết cũng là dạng ống PVC cứng, tức là không có chất hóa dẻo được thêm vào quá trình tạo ống. Điểm khác biệt có thể nhìn nhận thấy là hệ thống đơn vị đo độ dài ống là hệ inch, theo quy cách sản xuất của Anh Quốc thay vì hệ mét, theo tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế ISO thông dụng.
Do đó, những tính năng cơ bản của nhựa uPVC cũng chính là ưu điểm của ống nhựa uPVC hệ inch
  • Độ bền cơ học cao, độ giãn nở và có khả năng đàn hồi, 
  • Bề mặt trong và ngoài ống nhẵn bóng, khả năng lưu thông nước đạt mức tối đa,
  • Vật liệu cách điện 
  • Chống chịu tốt trước tác động mạnh, 
  • An toàn với người sử dụng và môi trường.
Điểm khác biệt của ống uPVC hệ inch cũng một phần tạo băn khoăn đối với người sử dụng là hệ đo độ dài phổ biến của ta hiện nay là hệ mét, nên sẽ tạo ra khó khăn trong quá trình quy đổi và ước lượng độ dài và các thông số kỹ thuật khác của ống. 

Tiêu chuẩn đánh giá ống nhựa uPVC hệ inch

Với hệ thống độ dài được xác định ở hệ inch, lẽ tất yếu tiêu chuẩn đánh giá ống nhựa uPVC theo hệ inch ta đang xét tới là dựa trên tiêu chuẩn sản xuất Anh Quốc BS 3505: 1968. Đây cũng là bộ quy cách cơ bản, thường được áp dụng khi kiểm định chất lượng sản phẩm nhựa uPVC đã được sản xuất trên thị trường.
Bảng thông số kỹ thuật ống nhựa uPVC hệ inch theo tiêu chuẩn BS 3505 : 1968:
Tiêu chuẩn đánh giá ống nhựa uPVC hệ inch
Tiêu chuẩn đánh giá ống nhựa uPVC hệ inch
Lưu ý:
PN là Áp lực làm việc của ống nhựa uPVC ở 200C
Chiều dài tiêu chuẩn của ống là: L = 4m và L = 6m.

Nên mua ống nhựa uPVC hệ inch ở đâu?

Số lượng công ty và nhà máy sản xuất ống nhựa theo hệ inch hiện tại đang càng ngày càng gia tăng do nhu cầu rất lớn của người tiêu dùng đối với loại hàng hóa hữu dụng này.
Ngoài những thương hiệu ống nhựa Bình Minh, Đạt Hòa… bạn có thể bắt gặp phổ biến trên thị trường, thì một địa chỉ tin cậy khác cung cấp các sản phẩm chất lượng, uy tín đó là thương hiệu Phú Mỹ Tân.
Điểm khác biệt của Phú Mỹ Tân chính là sự kiểm định gắt gao các sản phẩm theo hệ tiêu chuẩn khác nhau, không chỉ dừng lại ở việc sản xuất ống nhựa uPVC theo chuẩn Anh Quốc, mà còn mở rộng với sản phẩm hệ mét theo tiêu chuẩn Quốc tế, Việt Nam ngày càng được cập nhật. Với phương châm nâng niu nguồn sống sạch và trao gửi đến từng gia đình, công ty lấy sự hài lòng với các sản phẩm của bạn làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển.
Tới đây, chắc hẳn nỗi băn khoăn về ống nhựa uPVC hệ inch của bạn đã phần nào được giải tỏa.
Để biết thêm về sản phẩm của chúng tôi, liên hệ về địa chỉ:
Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 03503871041 – 0904 871 041
Fax: 03503 871 041


Email: tapdoanmaithanh@gmail.com

2 nhận xét :
  1. bên mình có bán loại ống nhựa cỡ đường kính 8 inch ko vậy

    Trả lờiXóa
  2. bên mình có bán loại ống nhựa cỡ đường kính 8 inch ko vậy

    Trả lờiXóa