Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Ngoài các dạng ống nong trơn thường thấy, dòng ống nhựa xoắn Phú Mỹ Tân cũng nhận được sự tin dùng rất lớn của khách hàng trên thị trường hiện nay. Vậy đâu là bí quyết giúp doanh nghiệp có được sự tin tưởng trọn vẹn của khách hàng dành cho các loại ống xoắn thương hiệu này?
Ống nhựa xoắn Phú Mỹ Tân
Ống nhựa xoắn Phú Mỹ Tân

Ống nhựa xoắn Phú Mỹ Tân mang những đặc tính vượt trội

Muốn tin dùng một sản phẩm nào đó, bạn luôn cần quan tâm đến việc sản phẩm ấy có đặc điểm, tính năng sử dụng như thế nào, đâu là điểm khác biệt khiến bạn chọn sản phẩm đó. Và câu trả lời cho việc tại sao ống nhựa xoắn thương hiệu Phú Mỹ Tân lại có thể đứng vững trên thị trường vật liệu xây dựng, cũng bắt nguồn từ chất lượng phù hợp và thông dụng với đặc tính vốn có, đồng thời mang những nét riêng biệt của dòng sản phẩm mang tên thương hiệu này.

Ống nhựa xoắn Phú Mỹ Tân và đặc điểm nhận dạng, phân loại

Về ống nhựa xoắn Phú Mỹ Tân, có thể phân chia làm hai loại cơ bản với vật liệu chế tạo khác nhau:
  • Ống cuốn xoắn uPVC: Ống PVC (polyvinyl chloride) là một loại ống nhựa thông thường, được dùng trong xây dựng công trình. Hóa chất dẻo làm dạng ống mềm hơn và dễ vận chuyển, thi công, còn với dạng ống nhựa uPVC cuốn xoắn nói riêng và PVC nói chung, đó là dạng ống không có thành phần hóa chất dẻo trong chế tạo, và có dạng gân xoắn ở cấu trúc bên trong, bên ngoài.
  • Ống gân xoắn HDPE: Ống xoắn HDPE được làm từ nhựa HDPE chế tạo chuyên dụng cho việc sản xuất ống chịu lực. Ống có bề mặt trong bóng nhẵn, độ dẻo và độ uốn cao, màu sắc đồng nhất với định dạng màu đen hoặc cam theo kích thước và hình dạng tròn. Độ dài mỗi cuộn ống nước nhựa xoắn được quy định trên nhãn hàng, tối đa là 1000m/cuộn.

Đặc tính nổi bật chung của ống nhựa xoắn Phú Mỹ Tân

Dù các dạng ống xoắn Phú Mỹ Tân rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, thiết kế hay từ những điều cơ bản như vật liệu chế tạo, song đặc điểm đáng chú ý để làm nên thương hiệu của hãng trong tâm trí khách hàng thì đều về chung một mối, bao gồm những điểm sau đây:
  • Độ bền cơ học và khả năng chống chịu va đập cao: được sản xuất bằng vật liệu uPVC và HDPE tốt nhất, trong quá trình thêm thành phần chế tạo, các sản phẩm ống nước nhựa đều được thử nghiệm nghiêm ngặt để đảm bảo tính bền cao trước tác động của môi trường: tác động hóa học của axit, kiềm, muối; tia cực tím mặt trời, điều kiện nhiệt độ thấp….. Đặc biệt, khi được sử dụng và bảo quản đúng kỹ thuật, tuổi thọ của ống xoắn uPVC và HDPE còn đạt tới 50 năm.
  • Hệ số ma sát nhỏ, chịu được áp lực lớn, chống thấm nước: đây là đặc điểm giúp tốc độ lưu thông trong ống được gia tăng tối đa và giảm thiểu rủi ro rò rỉ đường ống.
  • Nhẹ, dễ lắp đặt và vận chuyển, chi phí thấp: điều kiện khiên ống nhựa xoắn Phú Mỹ Tân đến gần hơn tới đời sống người tiêu dùng bình dân, bằng hiệu quả tiết kiệm thời gian và chi phí lắp đặt, làm cho quá trình mua và sử dụng ống nước nhựa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Sản phẩm ống nhựa xoắn Phú Mỹ Tân
Sản phẩm ống nhựa xoắn Phú Mỹ Tân

Ứng dụng của ống nhựa xoắn Phú Mỹ Tân rất đa dạng

Bên cạnh đặc tính vượt trội của cả hai dòng sản phẩm ống cuốn xoắn uPVC và ống gân xoắn HDPE, ống Phú Mỹ Tân còn được sử dụng rộng rãi vì tính đa dụng của nó. Cụ thể, với hai dạng ống cơ bản như trên, hướng khai thác sử dụng sản phẩm cũng được mở rộng ra nhiều ngành, lĩnh vực như:
  • Phục vụ trong ngành công nghiệp cấp thoát nước: cung cấp đường ống dẫn nước từ nhà máy tới các trạm bơm, tới các hộ gia đình, góp phần xây dựng đường ống cho công trình cao ốc hay trong hàng ngàn hộ dân cư nhỏ lẻ…
  • Trong ngành viễn thông, điện lực, như ống bảo vệ cáp điện, dây truyền dẫn băng thông…
  • Trong ngành công nghiệp khai thác dầu khí, như hệ thống ống nhựa xoắn dẫn khí, dầu trên biển…
Như vậy, ống nhựa xoắn Phú Mỹ Tân thực sự đã trở thành một thương hiệu được định vị sâu sắc trong tâm trí khách hàng, khi nhắc tới sản phẩm nhựa xoắn uPVC hay HDPE.
Hãy đến với chúng tôi, để trải nghiệm và thụ hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất:
Thương hiệu Phú Mỹ Tân thuộc Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
ĐT/Fax: 0350 3871 041
Hotline: 0904-871-040
Số vp giao dịch: 0350 3871 041 – 0350 2669 909
Mã số thuế: 0600366944
Email: tapdoanmaithanh@gmail.com

Website: phumytan.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét