Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Bạn có nhu cầu mua ống nước nhưng lại cảm thấy khó khăn không biết chọn kích thước ống nhựa uPVC thế nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những thông tin bổ ích giúp bạn giải tỏa tâm lý và đưa ra quyết định chọn lựa đúng đắn.

Kích thước ống nhựa uPVC

Trước khi đi vào tìm hiểu kích thước ống nhựa uPVC, chúng ta cùng nhắc lại những thông tin tổng quan về sản phẩm nhé!
Ống nhựa uPVC còn được gọi với tên thông dụng là ống PVC cứng, là kết quả của quá trình trùng hợp vinylcloura nhưng không có chất hóa dẻo. Với tỉ lệ phối trộn thích hợp, nhựa uPVC siêu bền dưới tác động của các tác nhân vật lý, hóa học; từ đó được sử dụng nhiều trong mọi mặt đời sống.
Tuy nhiên, với mỗi mục đích sử dụng khác nhau, khách hàng lại cần ống nhựa uPVC với kích thước khác nhau. Đó cũng là lý do vì sao, nhựa uPVC được thiết kế với kích cỡ đa dạng từ: Cỡ ống, đường kính ngoài, chiều dài thân ống, chiều dài đầu nong, chiều dài thành ống.
Kích thước ống nhựa uPVC
Kích thước ống nhựa uPVC
Từ đây, khách hàng hoàn toàn yên tâm chọn được sản phẩm có kích cỡ thích ứng với đặc điểm công trình của mình. Chỉ một lưu ý nhỏ bài viết muốn nhắc bạn, đó là, mỗi nơi sản xuất hàng theo một tiêu chuẩn và phương thức riêng, bảng kích cỡ được đưa ra bởi các hãng nhựa uPVC là không hoàn toàn giống nhau. Bởi vậy, quý khách hàng nên có sự tìm hiểu, cân nhắc, so sánh đối chiếu giữa nhiều hãng để đưa ra quyết định cuối cùng.

Ngoài kích thước ống nhựa uPVC, quý khách còn cần lưu ý điều gì?

Kích thước ống nhựa uPVC là một thông số kĩ thuật quan trọng nhưng không thể đại diện tất cả. Một sản phẩm có kích cỡ chuẩn nhưng chất lượng tồi thì chắc chắn cũng không thể sử dụng được lâu. Bởi vậy, bài viết khuyên bạn nên lưu ý thêm các yếu tố khác khi mua mặt hàng này như sau:
Ví dụ, tốt nhất quý khách nên chọn mua ống uPVC đã được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn sản xuất trong và ngoài nước như: tiêu chuẩn Anh Quốc (BS 3505 : 1968); tiêu chuẩn Quốc Tế (ISO 4422-2:1996/ISO 4422:1990) và tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam (C6TCVN 6151-2:2002/ TCVN 6151:1996).
Ngoài ra, quý khách cũng có thể cân nhắc mức độ uy tín của hãng nhựa để “chọn mặt gửi vàng”. Những tên tuổi lâu năm như Phú Mỹ Tân, Tiền Phong, Vesbo .... nên được ưu tiên.
Đặc biệt, đối với Phú Mỹ Tân, ngoài việc đảm bảo ống nhựa uPVC kích thước chuẩn, chất lượng tốt; bạn còn nhận được chế độ hậu mãi vô cùng tốt như: Bảo hành trọn đời hay vận chuyển tận nơi.
Hi vọng bài viết trên đã mang đến một cái nhìn tổng quan hơn, mới hơn về kích thước ống nhựa uPVC. Chúc quý khách sớm chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất với công trình của mình. Và nếu còn bất kì câu hỏi gì cần tư vấn, vui lòng liên hệ:
Thương hiệu Phú Mỹ Tân thuộc Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
ĐT/Fax: 0350 3871 041
Hotline: 0904-871-040
Số vp giao dịch: 0350 3871 041 – 0350 2669 909
Mã số thuế: 0600366944
Email: tapdoanmaithanh@gmail.com
Website: phumytan.com
Tìm hiểu thêm về bài viết tại đây: Kích thước ống nhựa uPVC

0 nhận xét :

Đăng nhận xét