Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Khi tìm mua ống nước, đọc catalouge, nhiều khách hàng không khỏi hoang mang đường kính ống nhựa uPVC là trong hay ngoài? Xuất phát từ thực tế này, Phú Mỹ Tân xin đưa ra câu trả lời nhằm hỗ trợ bạn chọn được sản phẩm ưng ý hơn nhé.

Đường kính ống nhựa uPVC là trong hay ngoài

Trước khi trả lời câu hỏi Đường kính ống nhựa uPVC là trong hay ngoài, Phú Mỹ Tân xin điểm lại đôi nét thông tin tổng quan về sản phẩm.
Ống nhựa uPVC còn có tên gọi khác là ống PVC cứng. Với hai ưu điểm chính là Nhẹ và Bền, nhựa uPVC được sử dụng với nhiều tính năng đa dạng trong mọi khía cạnh của cuộc sống.  Những tính năng tiêu biểu đó là: Làm hệ thống cấp thoát nước sinh hoạt; xả nước thải công nghiệp, làm ống dẫn khí, dùng để luồn dây cáp quang...
Mang nhiều ứng dụng và đặc trưng nổi trội như trên, không khó hiểu khi ống uPVC được nhiều khách hàng tin dùng, lựa chọn. Thế nhưng, một công đoạn quan trọng như tìm hiểu thông số kĩ thuật thì lại không mấy ai quan tâm, nắm bắt. Ví dụ điển hình đó là: Người tiêu dùng không phân biệt được đường kính ống nhựa uPVC là trong hay ngoài, từ đó dẫn đến những phiền toái không đáng có như: Mua nhầm hàng, mất thời gian, ống không tương thích với công trình và mục đích sử dụng.

Đường kính ống nhựa uPVC là trong hay ngoài
Đường kính ống nhựa uPVC là trong hay ngoài
Vậy, Phú Mỹ Tân xin hướng dẫn bạn phân biệt như sau:
  • Đường kính trong là kích thước lòng ống nhựa uPVC.
  • Đường kính ngoài là kích thước bên ngoài bao gồm thêm cả thành ống.
  • Đường kính ống uPVC thường được nhắc đến là: Đường kính ngoài
  • Để biết được số đo lòng trong, bạn có thể lấy hiệu đường kính ngoài và thông số kĩ thuật của thành ống.

Đường kính ống nhựa uPVC trong hay ngoài theo tiêu chuẩn chất lượng

Phần vừa rồi bài viết đã hướng dẫn bạn nhận biết đường kính ống nhựa uPVC là trong hay ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi xin lưu ý thêm: Ngày nay với sự xuất hiện tràn lan của hàng giả, hàng nhái kém chất lượng nên ống uPVC các bạn mua được chưa chắc đã có đường kính chuẩn xác như ghi trên catalouge.
Do đó, để chắc chắn, nếu catalouge có ghi đường kính ngoài nhựa uPVC giống với kích cỡ bạn tìm kiếm, đồng thời, có nguồn gốc rõ ràng, đáp ứng các tiêu chuẩn trong và ngoài nước như: ISO 4222:1996/TCVN 6151:2002. Khi đó, bạn hẵng nên tin dùng sản phẩm đó.
Bài viết trên đã đồng hành cùng bạn tìm hiểu đường kính ống nhựa uPVC là trong hay ngoài.
Hi vọng với các thông tin chia sẻ từ chúng tôi, bạn sẽ mua được sản phẩm chất lượng ưng ý nhất. Ngoài ra, nếu vẫn còn những thắc mắc cần được giải đáp, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn trực tiếp và giúp đỡ tận tình nhé!
Thương hiệu Phú Mỹ Tân thuộc Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
ĐT/Fax: 0350 3871 041
Hotline: 0904-871-040
Số vp giao dịch: 0350 3871 041 – 0350 2669 909
Mã số thuế: 0600366944
Email: tapdoanmaithanh@gmail.com
Website: phumytan.com
Tìm hiểu thêm về bài viết tại đây: Đường kính ống nhựa uPVC là trong hay ngoài

0 nhận xét :

Đăng nhận xét