Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Trong số các loại ống nhựa hiện nay, ống uPVC được sử dụng phổ biến hơn cả. Với nhiều ưu điểm như: độ bền cao, không bị ăn mòn trong môi trường axit, kiềm và khí công nghiệp, sản phẩm này được dùng nhiều trong các công trình cấp thoát nước, dẫn khí, chất thải công nghiệp.
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại ống khác nhau, trong đó ống uPVC Phú Mỹ Tân là sản phẩm có chất lượng cao được nhiều người tin tưởng sử dụng. Chúng ta cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Ống uPVC là gì?

Ống uPVC được khách hàng ưa chuộng sử dụng
Ống uPVC được khách hàng ưa chuộng sử dụng
Là loại ống nhựa được sử dụng phổ biến trong cuộc sống, ta có thể dễ dàng bắt gặp ống uPVC ở bất cứ đâu như làm đường ống cấp thoát nước tại các hộ gia đình, sử dụng tưới tiêu trong nông nghiệp, làm đường ống hút cát hay đường ống dẫn các loại khí trong công nghiệp, ống dẫn dầu, chất thải tại các nhà máy,… 
Vậy ống uPVC là gì? Tại sao nó lại được ứng dụng rộng rãi như vậy? Trước khi tìm hiểu về sản phẩm này, chúng ta cần phải hiểu đôi nét về thành phần cấu tạo chủ yếu của nó: nhựa PVC.
Nhựa PVC là viết tắt của Polyvinyclorua, là một loại nhựa nhiệt dẻo được tạo thành từ phản ứng trùng hợp vinyclorua. Đây là một loại nhựa có lịch sử phát triển hơn 100 năm qua. Nhựa PVC là thành phần chủ yếu cấu tạo nên ống nhựa PVC, bao gồm ống PVC cứng  và ống PVC mềm.
Ống uPVC được sản xuất chủ yếu từ bột nhựa PVC bột đá và các chất phụ gia khác như chất ổn định nhiệt, chất bôi trơn nội, chất bôi trơn ngoại, chất trợ gia công, Titandioxit, bột màu,… Ống nhựa uPVC không sử dụng chất hóa dẻo trong công thức phối trộn. Đây cũng là điểm khác biệt cơ bản giữa nhựa uPVC và nhựa PVC mềm.

Ống uPVC Phú Mỹ Tân

Ống uPVC Phú Mỹ Tân là thương hiệu ống nhựa uPVC hàng đầu tại Việt Nam. Đây là loại ống do công ty TNHH Mai Thanh sản xuất theo đúng tiêu chuẩn BS 3505:1968 (Tiêu chuẩn Anh Quốc), ISO 4422-2:1996/ISO 4422:1990 (Tiêu chuẩn Quốc Tế) và C6TCVN 6151-2:2002/TCVN6151:1996/ (Tiêu chuẩn Quốc gia Việt Nam).
-          
Ống uPVC thương hiệu Phú Mỹ Tân
Ống uPVC thương hiệu Phú Mỹ Tân

  • Tính chất vật lý của ống uPVC Phú Mỹ Tân:

-          Tỷ trọng: 1.4 – 1.46 g/cm3
-          Độ bền kéo đứt tối thiểu: 40 MPa
-          Hệ số giãn nở nhiệt: 0.08 mm/m. 0C
-          Điện trở suất bề mặt: > 10­­13 Ω Nhiệt độ làm việc tối đa: 45 0C
-          Nhiệt độ hóa mềm vicat tối thiểu: 80 0C
-          Cách điện, cách nhiệt tốt

  • Tính chất hóa học của ống uPVC Phú Mỹ Tân:

-          Ống nhựa uPVC Phú Mỹ Tân khá bền về hóa học
-          Chịu được môi trường có dung dịch axit như HCl, H2SO4, HNO3,…
-          Chịu được môi trường có dung dịch kiềm và các chất khí công nghiệp như Cl2, NO2...
-          Bị phân hủy ở nhiệt độ cao hoặc bị oxi hóa ngoài ánh nắng mặt trời

Ưu điểm của ống uPVC Phú Mỹ Tân

So với các loại ống nhựa khác, ống Phú Mỹ Tân có nhiều ưu điểm vượt trội. Có thể kể đến một số ưu điểm chủ yếu của ống uPVC Phú Mỹ Tân như sau
  • Khả năng chịu được áp lực lớn, chống va đập tốt
  • Hệ số ma sát nhỏ, bề mặt của ống trơn bóng giúp làm tăng tốc độ dòng chảy cũng như lưu lượng nước và ngăn chặn được sự lắng đọng các chất trong lòng ống
  • Có độ bền cao về mặt hóa học, không bị ăn mòn trong môi trường có dung dịch axit và dung dịch kiềm, trong môi trường có chứa các chất khí công nghiệp
  • ống uPVC khả năng cách điện và cách nhiệt tốt.
  • Trọng lượng nhẹ giúp cho ống có thể lắp đặt một cách dễ dàng hơn.
  • Tuyệt đối an toàn, không độc, không gây hại đến sức khỏe
  • Có độ bền cao, có thể lên đến 50 năm.

Ứng dụng của ống uPVC trong đời sống

Ống uPVC Phú Mỹ Tân được sử dụng phổ biến trong việc cấp nước như cung cấp nước sinh hoạt, sản xuất công nghiệp, tưới tiêu,… Ống cũng được dùng rộng rãi trong việc thoát nước nhờ vào ưu điểm là bề mặt trơn bóng, ngăn sự lắng đọng của các chất thải.
Với ưu điểm có độ bền cao với hóa chất, ống uPVC Phú Mỹ Tân được dùng nhiều trong việc lắp đặt hệ thống thoát nước sinh hoạt, nước thải công nghiệp có lẫn hóa chất,… Ngoài ra, ống còn được sử dụng nhiều làm hệ thống đường ống bơm cát, dẫn truyền khí, ống dẫn dầu…
Ống nhựa uPVC Phú Mỹ Tân là một loại ống có nhiều ưu điểm vượt trội và được sử dụng rộng rãi trong đời sống thường nhất cũng như trong sản xuất công nghiệp và nông nghiệp. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về ống nhựa uPVC Phú Mỹ Tân, từ đó có sự lựa chọn chính xác cho công trình của mình.
Để được tư vấn thêm về thông tin sản phẩm, vui lòng liên hệ tới chúng tôi:
Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 03503871041 – 0904 871 041
Fax: 03503 871 041
Email: tapdoanmaithanh@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét