Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Thời đại công nghệ phát triển, bạn có thể tìm được khối lượng khổng lồ thông tin qua 1 cú click. Nhưng bạn đã thực sự biết những điều mình thu thập được về sản phẩm là đầy đủ và chính xác? Phú Mỹ Tân, qua bài viết này, sẽ đưa tới bạn thông tin ống nhựa uPVC hữu ích nhất nhé.

Thông tin ống nhựa uPVC cần thiết
Thông tin ống nhựa uPVC cần thiết

Thông tin ống nhựa uPVC cơ bản:

Thông tin ống nhựa uPVC cần biết đầu tiên, không gì khác chính là khái niệm của nó. Thực chất, uPVC là một hỗn hợp nhựa PVC dạng cứng, có bao gồm thành phần cấu tạo: chất tạo bền để ống chịu được sự va đập mạnh. Chất ổn định giúp nhựa uPVC chịu được tác động của nhiệt cao và tia cực tím.
Hơn thế nữa, chất tạo màu được đưa vào hỗn hợp nhựa nhằm tránh cho ống bị bạc màu hoặc biến màu. Và Sáp o­ng là thành phần khá quan trọng cuối cùng, khiến cho nhựa uPVC trở thành một chất liệu nhựa đa năng với khả năng chống chịu cao trong mọi loại môi trường.
Ống uPVC gồm 2 loại sản phẩm chính: Ống uPVC nong trơn và Ống uPVC gioăng cao su. Mỗi loại ống đều có những tiêu chuẩn kỹ thuật và ứng dụng riêng phục vụ cho nhu cầu đa dạng về thông tin ống nhựa uPVC của người tiêu dùng hiện nay.

Những thông tin ống nhựa uPVC cơ bản
Những thông tin ống nhựa uPVC cơ bản

Thông tin ống nhựa uPVC có ưu thế gì?

Nếu như trước đây, khi chọn đường ống thoát nước, lưu thông nước cho các công trình: cầu cống, đường sá, tưới tiêu, sinh hoạt….., lựa chọn truyền thống như chất liệu xi măng gang, thép… được cho là đương nhiên thì hiện nay, với sự phát triển thông tin ống nhựa uPVC ngày càng lớn, ống uPVC càng được sử dụng phổ biến hơn bởi những ưu điểm vượt trội của nó so với các dòng sản phẩm trước:
- Chất liệu nhựa nhẹ, dễ dàng để vận chuyển, lắp đặt chính xác.
- Mặt trong/ngoài ống trơn nhẵn với hệ số ma sát nhỏ, đảm bảo chống chịu áp lực cao.
- Độ chịu hóa chất cao (trong khoảng 0oC đến 45oC, không chịu tác động từ hóa chất như axit, muối, kiềm)
- Vật liệu ống bền không dưới 50 năm, chống thấm nước.
- An toàn, thân thiện với môi trường, không gây độc hại.
- Giá thành rẻ, chi phí lắp đặt thấp nên hiệu quả kinh tế cao.

Tìm hiểu thông tin ống nhựa uPVC ở đâu

Trên internet có rất nhiều nguồn bài viết về thông tin ống nhựa uPVC, song không hề dễ dàng để lựa chọn được một địa chỉ cung cấp kiến thức chính xác, địa chỉ mua hàng đáng tin cậy.
Nhưng đến với Phú Mỹ Tân, chúng tôi sẽ giải đáp mối lo ngại của bạn, bằng sự phục vụ hướng dẫn tận tình, những thông tin được cập nhật đầy đủ và đáng tin cậy, các thông số về các loại sản phẩm đa dạng, đã đạt tiêu chuẩn quốc tế và Việt Nam, đồng thời vượt qua sự thử thách của các khách hàng với yêu cầu cao như Vietnam Airlines….
Bài viết hy vọng đã mang đến cho bạn thông tin ống nhựa uPVC cần thiết và làm tiền đề giúp bạn hình thành thói quen tiêu dùng thông minh.
Để được tư vấn thêm về thông tin sản phẩm ống nhựa, vui lòng liên hệ tới chúng tôi:
Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 03503871041 – 0904 871 041
Fax: 03503 871 041
Email: tapdoanmaithanh@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét