Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Là người bạn đồng hành của nhiều công trình xây dựng, tuy nhiên “đại lý ống nhựa uPVC nào cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt nhất?” thì không phải ai cũng biết. Nắm bắt được tâm lý đó, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các cách để chọn được nhà phân phối sản phẩm ưng ý nhất.

Đại lý ống nhựa uPVC bạn chọn phải đảm bảo cung cấp hàng thật:

Gần đây, trước sự xuất hiện ồ ạt của hàng hóa Trung Quốc, hàng giả kém chất lượng, khách hàng cần cẩn trọng hơn trong việc chọn lựa nhà cung cấp sản phẩm. Đầu tiên, khách hàng cần nắm được cách phát hiện đại lý phân phối ống nhựa uPVC giả:
Đại lý ống nhựa uPVC bạn chọn liệu có uy tín?
Đại lý ống nhựa uPVC bạn chọn liệu có uy tín?
  • Hàng giả là hàng có độ dày và kích thước đường kính không giống với thông số được công bố trên phương tiện thông tin đại chúng.
  • Kiểu in chữ và lôgô khác hoặc ngược với sản phẩm chính hãng.
  • Màu sắc không tán đều khắp thân ống; chỗ nhạt chỗ đậm.
  • Đường cắt ren không mịn.
Khi nghi ngờ hoặc thấy có dấu hiệu hàng nhái, hàng giả; khách hàng nên yêu cầu chủ đại lý trình rõ xuất xứ và nguồn gốc để đảm bảo chất lượng  cho sản phẩm và uy tín cho hãng cung cấp.

Chọn đại lý ống nhựa uPVC có sản phẩm được cấp chứng chỉ chất lượng

Bước tiếp theo, khi đến đại lý ống nhựa uPVC, để cẩn thận, khách hàng nên hỏi chủ hàng về các chứng chỉ chất lượng sản phẩm được cấp. Các chứng chỉ tiêu biểu nên có đó là:
  • Bản công bố hợp quy.
  • Chứng nhận kết quả thử nghiệm Quatest 1 do Trung tâm kĩ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp.
  • Chứng nhận TCVN ISO 9001:2008: do Trung tâm chứng nhận phù hợp QUACERT cấp.
  • Chứng nhận thực hành 5S do Trung tâm chứng nhận phù hợp QUACERT cấp.
  • Một số chứng nhận khác.
Các chứng nhận kể trên đều do các cơ quan, tổ chức có uy tín cấp , do đó, nếu chủ hàng có thể đưa ra tương đối đầy đủ các chứng nhận, khách hàng hoàn toàn tin tưởng được chất lượng sản phẩm được phân phối bởi các đại lý ống uPVC.

Chọn đại lý ống nhựa uPVC đa dạng hóa kích cỡ và tính năng

Để phục vụ nhu cầu đa dạng của công trình, khách hàng nên tìm đến đại lý ống nhựa uPVC phong phú về kích thước như cỡ ống, đường kính ngoài, chiều dài thành ống, chiều dài đầu nong, độ dày thành ống. Bạn có thể tham khảo chi tiết ở bảng kích cỡ sau đây:
Hơn thế nữa, khách hàng cũng nên so sánh cân nhắc và chọn sản phẩm ống uPVC phân phối bởi các đại lý có thể sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống, thích ứng với nhiều môi trường và địa hình khác nhau. Ví dụ như: Sử dụng làm ống cấp nước sinh hoạt, tưới tiêu hoặc sản xuất công nghiệp..., làm hệ thống đường ống bơm cát, dùng để luồn dây điện, cáp quang, sử dụng trong bưu chính viễn thông và một số lĩnh vực khác.
Đến đây, chắc chắn, Bạn đã tự tin hơn khi chọn đại lý ống nhựa uPVC rồi đúng không? Nếu còn bất cứ thắc mắc gì cần chúng tôi tư vấn, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công Nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 03503871041 – 0904 871 041
Fax: 03503 871 041
Website: phumytan.com

Tìm hiểu thêm tại bài viết sau: Đại lý ống nhựa uPVC uy tín chất lượng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét