Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Ngày nay, nhựa uPVC là loại nhựa được sử dụng phổ biến nhất trong công nghiệp sản xuất các sản phẩm từ nhựa như: ống nhựa, cửa nhựa, uPVC profile,… Phú Mỹ Tân là một trong những thương hiệu nhựa hàng đầu tại Việt Nam do công ty Mai Thanh sản xuất, có độ bền cao, đảm bảo chất lượng theo đúng tiêu chuẩn. Trong bài viết này, chúng ta cùng đi tìm hiểu về nhựa uPVC Phú Mỹ Tân nhé.

Thành phần cấu tạo nhựa uPVC Phú Mỹ Tân

Ống Nhựa uPVC Phú Mỹ Tân được cấu tạo từ nhựa PVC. PVC là viết tắt của Polyvinyclorua, là một loại nhựa nhiệt dẻo được tạo thành từ phản ứng trùng hợp vinyclorua, bao gồm 2 loại chính là nhựa PVC cứng và mềm, thành phần chủ yếu là bột PVC, chất ổn định nhiệt, chất bôi trơn, chất phụ gia,… và đặc biệt không có chất hóa dẻo. Điều này khác với nhựa PVC mềm sử dụng chất hóa dẻo trong công thức điều chế. Hỗn hợp sản xuất nhựa uPVC được trộn trong máy trộn, sau đó được làm nhuyễn trong máy đùn, máy cán ở nhiệt độ từ 160 – 180 độ C.
Các thành phần cấu tạo nên nhựa uPVC Phú Mỹ Tân đều được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn, có chất lượng cao, có độ bền cơ học và độ đục theo yêu cầu. Tất cả các chất phụ gia đều phải được phân tán đồng nhất. Không một phụ gia nào được sử dụng riêng lẻ hay phối hợp với lượng có thể gây độc hoặc ảnh hưởng xấu đến cảm quan, gây hại cho môi trường. Điều đó có nghĩa là tất cả các chất phụ gia được sử dụng đều đảm bảo an toàn với người sử dụng và với môi trường xung quanh.

Tính chất của nhựa uPVC Phú Mỹ Tân

Nhựa uPVC Phú Mỹ Tân được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn, không độc, an toàn với môi trường và người sử dụng, có khả năng chịu lực tốt, có độ bền hóa học cao với tính chất cụ thể như sau
  • Khối lượng riêng:  1,45 - 1,50 g/cm3
  • Giới hạn bền kéo đứt:  500 – 700 kg/cm2
  • Giới hạn bền uốn:  800 – 1200 kg/cm2
  • Giới hạn bền nén:  800 – 1600 kg/cm
  • Môđun đàn hồi:  4000 - 10.000 kg/cm2
  • Độ dãn dài khi đứt:  10 - 25%
  • Hệ số giãn nở dài:  0,00006 - 0,00007
  • Độ dẫn nhiệt:  3,8 - 4.10-4 cal/cm.s.0C
  • Điện áp đánh thủng:  15-35 kV/cm
  • Hằng số điện môi (60 Hz, 30 oC):  3,54
  • Điện trở suất:  10^15 Ohm.cm

Ưu điểm và ứng dụng của nhựa uPVC Phú Mỹ Tân

Nhựa uPVC là sản phẩm cần thiết trong đời sống
Nhựa uPVC là sản phẩm cần thiết trong đời sống
Nhựa uPVC có nhiều ưu điểm và được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất và đời sống thường nhật. 
  • Có độ bền cao, có khả năng chịu lực tốt, có khả năng cách điện và cách nhiệt tốt, được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn, khá bền về mặt hóa học và vật lý. Về mặt hóa học, nhựa uPVC có khả năng chịu được trong các môi trường có dung dịch axit như HCl, H2SO4, HNO3,… và dung dịch kiềm cũng như các chất khí công nghiệp như Cl2, NO2, SO3,…
  • Được ứng dụng nhiều trong đời sống thường nhật và trong sản xuất công – nông nghiệp. Nhựa uPVC thường được sử dụng để làm ống nhựa, làm cửa nhựa, tạo màng, làm uPVC profile,…
  • Ống nhựa uPVC Phú Mỹ Tân có nhiều ưu điểm như chịu được áp lực lớn và va đập tốt, hệ số ma sát nhỏ làm tăng tốc độ dòng chảy trong ống, ngăn chặn sự lắng đọng các chất, có độ bền cao về mặt vật lý và hóa học, không bị ăn mòn trong môi trường có dung dịch kiềm và axit, có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt. Ngoài ra, ống nhựa uPVC Phú Mỹ Tân được sản xuất theo tiêu chuẩn Anh Quốc, tiêu chuẩn Quốc tế và tiêu chuẩn Việt Nam, trọng lượng nhẹ, lắp đặt dễ dàng và có tuổi thọ cao.
Như vậy qua bài viết trên chúng ta đã tìm hiểu về nhựa uPVC Phú Mỹ Tân cũng như các tính chất, ưu điểm và ứng dụng của nó. Có thể nói, với sự ra đời của nhựa uPVC cũng như nhựa PVC đã tạo nên một bước tiến đáng kể cho các ngành công nghiệp trên thế giới. Giờ đây, các sản phẩm ống nhựa PVC trở nên vô cùng cần thiết trong cuộc sống con người, giúp cho các ngành công nghiệp và nông nghiệp phát triển mạnh mẽ.
Để tham khảo các thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua:
Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công Nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 03503871041 – 0904 871 041
Fax: 03503 871 041
Website: phumytan.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét