Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Ngày nay, ống nhựa uPVC được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, hộ gia đình, trong nông nghiệp và công nghiệp. Đây là loại ống có độ bền cao, có nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu ống uPVC khác nhau, trong đó Phú Mỹ Tân là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, do công ty Mai Thanh sản xuất. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về ống nhựa uPVC 2015 Phú Mỹ Tân nhé.

Ống nhựa uPVC 2015 Phú Mỹ Tân

Ống nhựa uPVC có nhiều ưu điểm sử dụng
Ống nhựa uPVC có nhiều ưu điểm sử dụng
Nhựa PVC là viết tắt của Polyvinyclorua, là một loại nhựa nhiệt dẻo được tạo thành từ phản ứng trùng hợp vinyclorua. Đây là một loại nhựa có lịch sử phát triển hơn 100 năm qua. Nhựa PVC là thành phần chủ yếu cấu tạo nên ống PVC, bao gồm ống nhựa PVC cứng và mềm.
Ống nhựa uPVC Phú Mỹ Tân được sản xuất chủ yếu từ bột nhựa PVC, bột đá và các chất phụ gia khác như chất ổn định nhiệt, chất bôi trơn nội, chất bôi trơn ngoại, chất trợ gia công, Titandioxit, bột màu. Các nguyên liệu đều được chọn lọc và kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo độ an toàn khi sử dụng.
Các thành phần cấu tạo nên ống uPVC Phú Mỹ Tân đều được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn để tạo ra ống nhựa uPVC có chất lượng cao, có độ bền cơ học và độ đục theo yêu cầu. Tất cả các chất phụ gia đều phải được phân tán đồng nhất. Không một phụ gia nào được sử dụng riêng lẻ hay phối hợp với lượng có thể gây độc hoặc ảnh hưởng xấu đến cảm quan, gây hại cho môi trường.

Tính chất của ống nhựa uPVC Phú Mỹ Tân

  • Tính chất vật lý:
-         Tỷ trọng: 1.4 – 1.46 g/cm3
-         Độ bền kéo đứt tối thiểu: 40 MPa
-         Hệ số giãn nở nhiệt: 0.08 mm/m. 0C
-         Điện trở suất bề mặt: > 10­­13 Ω Nhiệt độ làm việc tối đa: 45 0C
-         Nhiệt độ hóa mềm vicat tối thiểu: 80 0C
-         Cách điện, cách nhiệt tốt

  • Tính chất hóa học:

-         Ống nhựa uPVC Phú Mỹ Tân khá bền về hóa học
-         Chịu được môi trường có dung dịch axit như HCl, H2SO4, HNO3,…
-         Chịu được môi trường có dung dịch kiềm và các chất khí công nghiệp như Cl2, NO2, SO3,…
-         Bị phân hủy ở nhiệt độ cao hoặc bị oxi hóa ngoài ánh nắng mặt trời

Ưu điểm của ống nhựa uPVC 2015 Phú Mỹ Tân

Ống nhựa uPVC thương hiệu Phú Mỹ Tân
Ống nhựa uPVC thương hiệu Phú Mỹ Tân
Ống nhựa uPVC Phú Mỹ Tân có nhiều ưu điểm so với các loại ống thông thường khác. 
+ Ống có khả năng chịu được áp lực lớn, chống va đập tốt, điều này giúp cho ống có độ bền cao khi sử dụng làm ống dẫn và thoát nước, thoát khí, dùng trong công nghiệp, nông nghiệp cũng như trong các hộ gia đình.
Ống nhựa uPVC Phú Mỹ Tân có hệ số ma sát nhỏ, bề mặt của ống trơn bóng giúp làm tăng tốc độ dòng chảy cũng như lưu lượng nước và ngăn chặn được sự lắng đọng các chất trong lòng ống. Ống uPVC có độ bền cao về mặt hóa học, không bị ăn mòn trong môi trường có dung dịch axit và dung dịch kiềm, trong môi trường có chứa các chất khí công nghiệp.
+ Khả năng cách điện và cách nhiệt tốt, có trọng lượng nhẹ điều này giúp cho ống có thể lắp đặt một cách dễ dàng hơn. Các nguyên liệu sản xuất ống nhựa uPVC 2015 Phú Mỹ Tân đều được kiểm duyệt một cách kỹ càng, bảo đảm an toàn với môi trường và với người sử dụng. Do đó ống uPVC đảm bảo tuyệt đối an toàn, không độc, không gây hại đến sức khỏe.
Ống nhựa uPVC Phú Mỹ Tân được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn BS 3505:1968 (Tiêu chuẩn Anh Quốc), ISO 4422-2:1996/ISO 4422:1990 (Tiêu chuẩn Quốc Tế) và C6TCVN 6151-2:2002/TCVN6151:1996/ (Tiêu chuẩn Quốc gia Việt Nam). Ống có độ bền cao, nếu áp dụng đúng điều kiện của nhà sản xuất thì ống uPVC Phú Mỹ Tân có thể sử dụng lên đến 50 năm.
Qua bài viết trên ta có thể thấy ống nhựa uPVC Phú Mỹ Tân là một trong những thương hiệu ống hàng đầu tại Việt Nam, có chất lượng cao và sản xuất theo đúng tiêu chuẩn quy định. Ống uPVC có nhiều ứng dụng trong cuộc sống như dùng làm ống dẫn và thoát nước trong các hộ gia đình, cơ quan, nhà máy, trong các khu công nghiệp, sử dụng trong sản xuất nông nghiệp, làm ống dẫn khí, dẫn dầu
Hãy sử dụng ống nhựa uPVC Phú Mỹ Tân để trở thành người tiêu dùng thông thái nhé.
Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công Nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 03503871041 – 0904 871 041
Fax: 03503 871 041
Website: phumytan.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét