Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Ống uPVC là một vật liệu xây dựng rất phổ biến. Tuy nhiên, công ty sản xuất ống nhựa uPVC nào thực sự uy tín để “chọn mặt gửi vàng” thì không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây xin giới thiệu tới quý khách hàng về thương hiệu ống nhựa Phú Mỹ Tân – người bạn đồng hành của mọi công trình.

Thông tin về thương hiệu sản xuất ống nhựa uPVC Phú Mỹ Tân

Ống nhựa Phú Mỹ Tân là một sản phẩm của công ty Mai Thanh – một trong những lá cờ tiên phong của ngành nhựa toàn miền Bắc.

Công ty sản xuất ống nhựa uPVC chất lượng
Công ty sản xuất ống nhựa uPVC chất lượng

Với gần 10 năm kinh nghiệm, Mai Thanh đã nỗ lực nghiên cứu nâng cao dây chuyền, sản xuất ống nhựa uPVC nhằm đa dạng hóa dòng sản phẩm ống nhựa phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, có thể kể đến như:
-      Ống uPVC cao cấp
-      Ống uPVC kinh tế
-      Ống uPVC cỡ lớn
-      Ống uPVC thoát nước.
Hơn nữa, mọi sản phẩm trên của Mai Thanh đều được sản xuất theo bộ tiêu chuẩn trong và ngoài nước như: tiêu chuẩn Anh Quốc (BS 3505 : 1968); tiêu chuẩn Quốc Tế (ISO 4422-2:1996/ISO 4422:1990) và tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam (C6TCVN 6151-2:2002/ TCVN 6151:1996). Do đó, công ty Mai Thanh tự hào mang lại sự yên tâm và tin dùng cao nhất cho người sử dụng.

Sản xuất ống nhựa uPVC với kích cỡ đa dạng:

Không chỉ dừng lại ở đó, để đáp ứng nhu cầu khác nhau cho mọi loại công trình, công ty TNHH. Mai Thanh sản xuất ống nhựa phong phú về cỡ ống, đường kính ngoài, chiều dài thành ống, chiều dài đầu nong, độ dày thành ống. Bạn có thể tham khảo chi tiết ở bảng kích cỡ sau đây:

Sản xuất ống nhựa uPVC với kích cỡ đa dạng
Sản xuất ống nhựa uPVC với kích cỡ đa dạng

Công ty sản xuất ống nhựa uPVC với ưu điểm vượt trội:

Ưu điểm là quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm giữa nhiều thương hiệu khác nhau. Thấu hiểu tâm lý đó, Phú Mỹ Tân không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm. Do đó, ống nhựa uPVC thương hiệu Phú Mỹ Tân được sản xuất với những nét đặc trưng tiêu biểu như:
-      Trọng lượng nhẹ, chỉ bằng khoảng 1/5 ống thép.
-      Không độc hại, thân thiện với môi trường.
-      Chịu áp lực lớn và chống va đập tốt.
-      Hệ số ma sát nhỏ: Bề mặt ống trơn, giúp tối đa hóa tốc độ dòng chảy, hạn chế lắng đọng trong lòng ống.
-      Khó bị tác động bởi các dung dịch hóa học, kiềm, muối; đặc biệt mưa a-xít.
-      Cách điện tốt và chống cháy, tuyệt đối không bắt lửa.
-      Giá thành hợp lý,  hiệu quả kinh tế cao.

Công ty sản xuất ống nhựa uPVC với nhiều ứng dụng phong phú:

Cuối cùng, không thể thiếu được, thương hiệu Phú Mỹ Tân luôn hướng đến việc sản xuất ống nhựa uPVC với nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Không chỉ sử dụng làm ống cấp nước tại các khu đô thị, khu công nghiệp; ống uPVC còn được dùng làm hệ thống đường ống bơm cát, truyền dẫn khí; luồn dây điện, cáp quang; sử dụng trong bưu chính viễn thông..vv
Hi vọng qua bài viết trên, khách hàng đã có thêm những thông tin bổ ích về địa chỉ sản xuất ống nhựa uPVC đáng tin cậy – công ty TNHH.Mai Thanh. Để mua hàng hoặc tìm hiểu thêm về công ty Mai Thanh, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công Nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 03503871041 – 0904 871 041
Fax: 03503 871 041
Website: phumytan.com


0 nhận xét :

Đăng nhận xét