Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Hiện nay hầu hết hệ thống ống thoát nước thải của Việt Nam đang dùng là ống gang, ống bê tông, ống xây bằng gạch… vì đây là sản phẩm truyền thống. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, các loại ống này đã phát sinh nhiều nhược điểm. Và sản phẩm ống nhựa cuốn xoắn uPVC ra đời chính là giải pháp hữu hiệu cho vấn đề đó.
Sản phẩm ống nhựa cuốn xoắn uPVC được ưa chuộng trên thị trường
Sản phẩm ống nhựa cuốn xoắn uPVC được ưa chuộng trên thị trường

Ống nhựa cuốn xoắn uPVC là gì?

Trước hết muốn tìm hiểu về ống nhựa cuốn xoắn uPVC, ta cần biết thông tin cơ bản về ống uPVC.
Ống  PVC (polyvinyl chloride) là một loại ống nhựa thông thường, được dùng trong xây dựng công trình. Hóa chất dẻo làm dạng ống mềm hơn và dễ vận chuyển, thi công, còn với dạng ống uPVC cuốn xoắn nói riêng và uPVC nói chung, đó là dạng ống không có thành phần hóa chất dẻo trong chế tạo, và có dạng gân xoắn ở cấu trúc bên trong, bên ngoài.

Hình ảnh sản phẩm ống nhựa cuốn xoắn uPVC
Hình ảnh sản phẩm ống nhựa cuốn xoắn uPVC

Ứng dụng cho ống nhựa cuốn xoắn uPVC

Do tính chất cứng, độ bền cao, có thể chịu lửa và tái chế, ống uPVC được dùng để làm khung cửa sổ, hệ thống cấp thoát nước. Ngoài ra, ống nhựa cuốn xoắn uPVC hiện nay đang được lựa chọn sử dụng nhằm thay thế sản phẩm ống truyền thống: ống gang, ống bê tông cốt thép…

Ống uPVC nhựa cuốn xoắn phục vụ chủ yếu cho việc thi công các hạng mục đường ống thoát nước trong thành phố, các khu công nghiệp, dẫn nước tưới tiêu trong nông nghiệp, các công trình ngầm cho mạng lưới cáp điện và thông tin liên lạc

Đặc tính ưu việt của ống nhựa cuốn xoắn uPVC

Việc thay thế nguyên liệu chế tạo và thiết kế ống, từ bê tông, gang thép sang ống nhựa cuốn xoắn uPVC mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho dòng sản phẩm: có lợi cho việc bảo vệ môi trường sinh thái, tiết kiệm tài nguyên tái sinh:
  • Trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển, dễ lắp đặt, dễ uốn.
  • Độ dài lớn, thi công nhanh, sản xuất tại chân công trình giảm thiểu chi phí vận tải.
  • Chống sự ăn mòn của axit và kiềm và tác động của tia cực tím, chịu được va đập mạnh.
  • Mặt trong ống mịn, không gây độc hại, độ bền cao.

Điểm khác biệt của ống nhựa cuốn xoắn uPVC Phú Mỹ Tân là gì?


Với điểm đột phá độc đáo nhất không chỉ nằm trong sản phẩm mà trong công nghệ sản xuất tiên tiến, đạt chuẩn - sản phẩm ống cuốn xoắn nhựa uPVC của Mai Thanh có thể sản xuất ngay tại chân công trình với thời gian ngắn và tính chính xác cao, kết hợp với thái độ tri ân và dịch vụ khách hàng nhiệt tình, an toàn, bảo đảm, Phú Mỹ Tân hứa hẹn sẽ cung cấp thương hiệu ống cuốn xoắn nhựa uPVC không chỉ đáp ứng nhu cầu trực tiếp của khách hàng, mà còn khiến bạn thực sự cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
Như vậy, qua bài viết trên, chúng ta đã tìm hiểu đôi nét về ống nhựa cuốn xoắn uPVC mang thương hiệu Phú Mỹ Tân. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm uPVC Phú Mỹ Tân để có sự lựa chọn đúng đắn nhất khi chọn mua ống cho công trình của mình.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm ống nhựa uPVC của công ty TNHH. Mai Thanh, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi:
Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công Nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 03503871041 – 0904 871 041
Fax: 03503 871 041
Website: phumytan.com
Tìm hiểu thêm về bài viết: Ống nhựa cuốn xoắn uPVC Phú Mỹ Tân

0 nhận xét :

Đăng nhận xét