Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Để có được một công trình xây dựng chất lượng như ý muốn, cần thiết phải có đường ống dẫn nước bền bỉ, tiện dụng. Và nhắc đến các loại ống dẫn, không thể không kể tới ng nhựa uPVC – dòng sản phẩm chất lượng cao đang dần trở nên phổ biến trên thị trường ống hiện tại.

Ống nhựa uPVC là gì?

Polyvinylclorua (viết tắt và thường gọi là PVC) là một loại nhựa nhiệt dẻo được tạo thành từ phản ứng trùng hợp vinylclorua.
Ống nhựa uPVC gồm hai loại. Ống PVC cứng hay còn gọi là ống uPVC và ống PVC mềm.
Sản phẩm ống nhựa uPVC có nhiều ưu điểm vươt trội
Sản phẩm ống nhựa uPVC có nhiều ưu điểm vươt trội

Đặc tính của ống nhựa uPVC

Ống nhựa uPVC dù là một phân nhánh của PVC song điểm khác biệt vượt trội của dòng sản phẩm này có thể kể tới:
1. Ống PVC cứng không dùng chất hóa dẻo trong công thức phối trộn. Ngược lại, ống nước nhựa uPVC mềm phải sử dụng chất hóa dẻo trong công thức phối trộn, chất hóa dẻo thường dùng là dầu hóa dẻo DOP.
2. Chất ổn định nhiệt làm cho nhựa uPVC không bị cháy trong quá trình gia công.
3. Chất bôi trơn làm giảm ma sát giữa bền mặt trục vis với nhựa (chất bôi trơn ngoại và giữa các phân tử nhựa với nhau (chất bôi trơn nội). Nhờ quá trình bôi trơn này mà năng suất máy cao hơn, chất lượng sản phẩm ống nhựa uPVC tốt hơn.
4. Chất trợ gia công làm cho quá trình chảy nhiệt của nhựa PVC trong máy xảy ra nhanh hơn, hỗn hợp nhựa chảy tốt hơn nên chất lượng sản phẩm tăng lên rõ rệt.

Ống nhựa uPVC có nhiều ứng dụng trong đời sống
Ống nhựa uPVC có nhiều ứng dụng trong đời sống

Phú Mỹ Tân - Địa chỉ tin cậy để mua ống nhựa uPVC chất lượng

Với chất lượng vượt trội và tính năng an toàn với môi trường như vậy, việc sở hữu vật liệu này trong thiết kế xây dựng là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người.
Công ty TNHH Mai Thanh là một đơn vị sản xuất ống nhựa uPVC, hpde và các sản phẩm về nhựa nói chung uy tín trên thị trường. Thương hiệu ống Phú Mỹ Tân  đang dần trở nên quen thuộc, định vị trong tâm trí khách hàng.
Chúng tôi không chỉ sản xuất các dạng sản phẩm đa dạng về kích thước và chủng loại, đáp ứng nhu cầu thị trường như uPVC, HDPE, PPR,… ; mà mỗi sản phẩm ống uPVC của chúng tôi, với những ưu điểm vượt trội, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tuân theo những quy chuẩn nghiêm ngặt, đã tạo được chỗ đứng nhất định trên thị trường ống nhựa trong thời gian qua.
Bài viết trên đã cung cấp những thông tin sơ lược về ống nước nhựa PVC và uPVC. Hi vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có được chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với công trình của mình.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm ống nhựa uPVC của công ty TNHH. Mai Thanh, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua:
Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công Nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 03503871041 – 0904 871 041
Fax: 03503 871 041
Website: phumytan.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét