Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Với ưu điểm như trọng lượng nhẹ, giá thành rẻ, độ bền cao, ống nhựa HDPE trở thành một trong những vật liệu được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong xây dựng và cấp thoát nước. Thế nhưng, nên mua ống nhựa HDPE ở đâu và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình như thế nào vẫn là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.
Mua ống nước nhựa HPDE ở đâu
Mua ống nước nhựa HPDE ở đâu?

Những điều cần chú ý khi mua ống nhựa HDPE

Khi tìm mua sản phẩm ống nhựa HPDE, các bạn cần chú ý những điều sau:
  • Xác định nhu cầu và mục đích sử dụng để chọn loại ống nước với đặc tính (chiều dài, độ rộng, độ dày) phù hợp nhất cho công trình.
  • Để kiểm tra ống nước có đảm bảo chất lượng và đạt tiêu chuẩn hay không, bạn nên xem xét yếu tố bên ngoài của ống. Ống phải láng, trơn không sần sùi; có độ màu đồng nhất suốt đoạn ống. Thêm vào đó, mặt ống phải nhẵn, không bị nhám, độ dày đồng đều.
  • Nhiều ý kiến cho rằng, “tiền nào của nấy”, ống nước càng đắt tiền càng tốt. Quan niệm đó không hoàn toàn chính xác. Bởi mua ống nhựa HDPE có giá thành thấp nhưng đạt chất lượng cao và độ bền vượt trội so với các loại ống nhựa khác. Do đó, ống HDPE sẽ là lựa chọn thông minh nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí đầu tư cho hệ thống cấp thoát nước.
  • Nên chọn mua ống nhựa HDPE chính hãng để thuận tiện cho việc lắp đặt, bảo trì và sửa chữa.

Vậy có thể mua ống nhựa HDPE tốt ở đâu? 

Để đảm bảo chất lượng của ống HDPE, bạn nên cân nhắc đơn vị cung cấp sản phẩm. Không nên mua sản phẩm ống nước nhựa HPDE không nhãn mác, thương hiệu, trôi nổi ngoài thị trường. Khách hàng nên chọn mua sản phẩm từ cửa hàng và đại lý uy tín để đảm bảo yếu tố kĩ thuật và bảo hành.
Trải qua hơn 10 năm hoạt động, công ty Mai Thanh không ngừng cố gắng cải tiến kĩ thuật, nâng cao dây chuyền sản xuất để vươn lên trở thành nhà cung cấp sản phẩm ống nhựa nói chung và ống HDPE mang thương hiệu Phú Mỹ Tân nói riêng với chất lượng tốt nhất và những cam kết có lợi nhất cho khách hàng. Đó là:  
  • Mọi sản phẩm ống nhựa HDPE và phụ tùng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Chất lượng phục vụ tuyệt hảo lấy khách hàng làm trọng tâm.
  • Thông số sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu kĩ thuật
  • Miễn phí vận chuyển tới tận chân công trình.
  • Bảo hành trọn đời với mọi sản phẩm.
Qua bài viết trên, hi vọng các bạn đã có cái nhìn tổng quan nhất về việc: Mua ống nhựa HDPE ở đâu và những lưu ý khi chọn mua ống nhựa HDPE. 
Và để mua sản phẩm ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân, bạn vui lòng liên hệ ngay để nhận được báo giá tốt nhất: 
Công ty TNHH Phú Mỹ Tân
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công Nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 035038710410904 871 041
Fax: 03503 871 041
Email: tapdoanmaithanh@gmail.com
Website: phumytan.com




0 nhận xét :

Đăng nhận xét