Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Trong cuộc sống, luôn cần có một người thầy hướng dẫn, chỉ dạy cho bạn những kiến thức sơ khai để từ đó, bạn có thể đưa ra lựa chọn cho sự tìm hiểu đời sống của mình. Cũng tương tự như vậy, đối với một sản phẩm nhựa chịu nhiệt uPVC, trước khi có quyết định mua sắm đúng đắn, hãy tìm đến “người thầy” Catalogue ống nhựa uPVC cùng Phú Mỹ Tân nhé.

Catalogue ống nhựa uPVC là gì?

Trước hết, cần biết catalogue là tập tài liệu bao gồm hình ảnh và thông tin căn bản và cần thiết nhất cho người đọc về một loại sản phẩm mà nhà sản xuất hay nhà phân phối muốn quảng bá hay truyền tải.
Catalogue ống nhựa uPVC đem đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất, từ định nghĩa khái niệm, nguồn gốc hình thành loại sản phẩm, những đặc điểm, tiêu chuẩn chất lượng, các dạng ống….. nhằm giúp người dùng có quyết định bao quát và phù hợp nhất về ống chịu nhiệt uPVC mà họ muốn mua.

Catalogue ống nhựa uPVC Phú Mỹ Tân có nội dung gì đáng chú ý?

Mỗi một nhà sản xuất đều cần tạo ra một catalogue riêng biệt của mình nhằm giới thiệu kỹ hơn những đặc tính, thông số, ưu điểm vượt trội, những giá trị sử dụng mà sản phẩm của mình có thể mang lại cho người sử dụng. Dưới đây xin giới thiệu về catalogue sản phẩm ống nhựa uPVC của Phú Mỹ Tân

Nội dung catalogue ống nhựa uPVC Phú Mỹ Tân

Được công ty TNHH Mai Thanh sản xuất và phân phối, catalogue ống nhựa uPVC Phú Mỹ Tân được trình bày rõ ràng, cụ thể và hệ thống, tiện lợi và dễ dàng làm cuốn cẩm nang cho người tiêu dùng quan tâm sản phẩm ống nhựa.
Những nội dung được truyền tải qua catalogue bao gồm:
  • Thông tin căn bản về ống uPVC
  • Quy cách ống uPVC về kích thước, hình dạng, thông số kỹ thuật…
  • Tiêu chuẩn ống nước được sản xuất: hệ tiêu chuẩn Quốc tế ISO 4422:1996, tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 6561:2002 và tiêu chuẩn Anh Quốc BS 3505:1968.
  • Quá trình sản xuất ống uPVC
  • Bảng chứng nhận kết quả thử nghiệm QUATEST
  • Thiết bị phụ tùng ống cấp nước uPVC
  • Keo dán ống chịu nhiệt PVC
  • Hướng dẫn lắp đặt ống uPVC
  • Các phương pháp nối ống nhựa uPVC (bằng keo dán)
  • Cách thử áp suất hệ thống sau lắp đặt
  • Cách bảo quản đối với ống uPVC.
Hơn thế nữa, hình thức trình bày catalogue sản phẩm của Phú Mỹ Tân dễ nhìn, đơn giản với màu sắc tươi sáng, hình ảnh chi tiết và đẹp mắt và những thông tin được kiểm chứng một cách rõ ràng cũng là một điểm cộng cho tài liệu này trong tâm trí người tiêu dùng.
Catalogue ống nhựa uPVC
Catalogue ống nhựa uPVC

Tác dụng của catalogue ống nhựa uPVC Phú Mỹ Tân

Catalogue sản phẩm ống nhựa uPVC đóng vai trò quan trọng với không chỉ người tiêu dùng mà còn với nhà sản xuất.
Đối với người tiêu dùng:
  • Giúp người tiêu dùng nắm được thông tin căn bản và có cái nhìn tổng quát về sản phẩm, 
  • Tạo lập niềm tin và cầu nối giữa họ và nhà sản xuất, đó chính là lợi ích rõ ràng và đáng quan tâm nhất của catalogue ống nhựa uPVC với người sử dụng. 
  • Trong quan hệ mua bán thương mại, việc có thông tin cân xứng là nền tảng để một cuộc giao dịch đạt kết quả tốt nhất. Và với catalogue, thông tin quan trọng đó giờ đã được cung cấp rõ ràng và minh bạch.
Song ngay chính nhà sản xuất cũng được lợi từ việc phát hành catalogue rộng rãi đến người tiêu dùng. Ngoài điều căn bản và cần thiết là thiết lập sự tin tưởng và thông tin rõ ràng đến khách hàng, catalogue còn là phương tiện đắc lực giúp nhà sản xuất/phân phối tăng độ nhận diện thương hiệu để cạnh tranh tốt hơn trên thị trường.
Có thể thấy, Catalogue ống nhựa uPVC thương hiệu Phú Mỹ Tân có tầm quan trọng như thế nào với người tiêu dùng và với cả nhà sản xuất. Những thông tin được cung cấp minh bạch hy vọng sẽ giúp bạn có quyêt định tiêu dùng phù hợp với túi tiền và tạo thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng cao trong công trình của mình.
Thông tin chi tiêt về catalogue cũng như sản phẩm của chúng tôi, các bạn có thể tìm tại:
Thương hiệu Phú Mỹ Tân thuộc Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
ĐT/Fax: 0350 3871 041
Hotline: 0904-871-040
Số vp giao dịch: 0350 3871 041 – 0350 2669 909
Mã số thuế: 0600366944
Email: tapdoanmaithanh@gmail.com
Website: phumytan.com
Tìm hiểu thêm về bài viết tại đây: Catalogue ống nhựa uPVC Phú Mỹ Tân

0 nhận xét :

Đăng nhận xét