Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Bạn mua được sản phẩm ống nhựa có giá thành hợp lý mà chất lượng tốt, nhưng điều đó sẽ không có ý nghĩa gì nếu bạn không biết cách sử dụng chúng cho thật phù hợp và đem hiệu quả kinh tế cao cho công trình xây dựng bạn dành nhiều tâm sức. Bởi vậy, nhận biết và thông thạo cách nối ống HDPE Phú Mỹ Tân cũng không kém phần quan trọng so với việc tìm mua sản phẩm nhựa tốt. Cùng chúng tôi đi tìm lời giải cho câu hỏi nhé.
Nối ống HDPE Phú Mỹ Tân
Nối ống HDPE Phú Mỹ Tân

Lưu ý trước khi ghép nối ống HDPE Phú Mỹ Tân:

  • Ở công đoạn chọn mua loại ống nhựa HDPE, cần chú tâm tới các thông số kỹ thuật của sản phẩm về mức độ chịu va đập, chịu lực nén, khả năng miễn bám với hiện tượng ăn mòn, ẩm lớn, nhiệt độ cao và cháy nổ…. sao cho phù hợp với điều kiện môi trường và công trình được lắp nối ống HDPE.
  • Trước khi thi công, bạn cần có những tính toán cụ thể: ước lượng số lượng dây điện (trường hợp sử dụng ống luồn dây điện HDPE), khoảng cách ghép nối, độ dài đoạn nối ghép….. để lựa chọn ống với kích thước phù hợp nhất.
  • Để đảm bảo tính thẩm mỹ cho đường ống chạy trong công trình, bạn nên lựa chọn sử dụng loại ống máng dẹt.
  • Những địa điểm như trần tường gạch ống hay trần thạch cao…., bạn nên lựa chọn nối ống HDPE có khả năng đàn hồi tốt, linh hoạt trong lắp đặt.
Phương pháp nối ống HDPE Phú Mỹ Tân phổ biến
Phương pháp nối ống HDPE Phú Mỹ Tân phổ biến

Các phương thức nối ống HDPE Phú Mỹ Tân phổ biến hiện nay:

Có 4 cách hàn nối ống HDPE Phú Mỹ Tân:
  • Phương pháp hàn nối đầu ống HDPE bằng nhiệt
  • Phương pháp hàn nối sử dụng khớp nối
  • Phương pháp nối ống nhựa hàn điện trở
  • Phương pháp nối vặn răng
Trong đó cách nối vặn răng (nối bằng khớp ren) là cách thức đơn giản và thông thường nhất chúng tôi muốn giới thiệu cụ thể tới bạn.
Chỉ với bốn bước đơn giản, chúng ta đã có thể ghép nối được ống nhựa chịu nhiệt HDPE đúng quy chuẩn ngay tại nhà:
Bước 1: Chuẩn bị ống nhựa HDPE đã được làm sạch, bộ phụ tùng lắp đặt ống nước và dụng cụ đi kèm theo đúng tiêu chuẩn chất lượng để đảm bảo an toàn.
Bước 2: Vát các đầu ống cần nối.
Bước 3: Dùng ghẻ mềm, lau sạch sẽ các phần đầu ống nhựa HDPE sử dụng để nối.
Bước 4: Lắp nối các đầu ống vào trong phụ tùng chuẩn bị và vặn chặt lại đai kẹp vào trong phụ tùng. Kiểm tra lại một lần mối nối.
Các bước để nối ống HDPE Phú Mỹ Tân
Các bước để nối ống HDPE Phú Mỹ Tân
Với những bước giản đơn như vậy, chỉ cần bạn có thể tìm mua và chuẩn bị bộ đầy đủ ống nhựa HDPE và phụ tùng lắp đặt và sử dụng cho ghép nối ống, bạn đã có thể tự mình xây lắp và giám sát công trình xây dựng tại gia, bởi lẽ sản phẩm chính hãng của chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn không chỉ chất lượng ống nối được kiểm soát chặt chẽ, mà các phụ tùng cũng qua thử nghiệm tiêu chuẩn nghiêm ngặt để phù hợp với xu hướng tiêu dùng khó tính hiện nay.
Biết về cách nối ống HDPE Phú Mỹ Tân, bạn đã sẵn sàng để chọn mua và thử nghiệm lắp đặt ngay trong gia đình bạn? Hãy liên hệ với chúng tôi:
Thương hiệu Phú Mỹ Tân thuộc Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
ĐT/Fax: 0350 3871 041
Hotline: 0904-871-040
Số vp giao dịch: 0350 3871 041 – 0350 2669 909
Mã số thuế: 0600366944
Email: tapdoanmaithanh@gmail.com
Website: phumytan.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét