Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

“Chọn ống nhựa uPVC Hà Nội như thế nào, mua ở đâu thì tốt?” là băn khoăn chung của nhiều người tiêu dùng, đặc biệt trước sự xuất hiện ngày càng nhiều các đại lý công ty phân phối phủ khắp thủ đô. Do đó, bài viết sau đây sẽ gợi ý quý khách hàng những đáp án cho câu hỏi trên.

Các loại ống nhựa uPVC phân phối tại Hà Nội

Trên thị trường Hà Nội, các nhà phân phối nghiên cứu cho ra đời nhiều ống nhựa uPVC khác nhau tuy nhiên, tựu chung lại, có 3 loại sản phẩm chính:
  • Ống uPVC hệ inch và hệ mét: Sử dụng cho mục đích xây dựng thông thường, làm hệ thống tưới tiêu trong nông nghiệp và ống dẫn trong công nghiệp.
  • Ống uPVC hệ CIOD: Chuyên dụng cho ngành cấp thoát nước.
  • Ống uPVC dùng cho tuyến cáp ngầm: Chuyên dùng trong tuyến cáp ngầm và bưu chính viễn thông.

Nguyên liệu sản xuất ống nhựa uPVC Hà Nội

Khi tìm chọn sản phẩm, bạn có thể hỏi thêm người bán hàng về nguyên liệu sản xuất, để cân nhắc lại tính năng và quyết định mua hàng. Mặc dù có nhiều loại để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, nhưng các nhà sản xuất ống nhựa uPVC Hà Nội chủ yếu sử dụng những nguyên liệu sau:
  • Polymers Arylic: Tạo sự bền chắc, chịu va đập mạnh.
  • Nhóm ổn định: Chịu được tác động của nhiệt và tia cực tím.
  • Chất sáp: Giúp bề mặt thanh có độ trơn nhẵn
Những nguyên liệu này sẽ giúp cho ống uPVC có độ bền và tuổi thọ cao hơn các loại ống thông thường; đồng thời tối đa hóa lưu lượng dung dịch vật chất chảy qua nó. Do đó, sản phẩm này thực sự là lựa chọn thông minh cho nhiều công trình.

Địa chỉ cung cấp ống nhựa uPVC Hà Nội chất lượng

Để biết được một nhà phân phối có cung cấp ống nhựa uPVC tốt tại Hà Nội hay không, bạn nên kiểm tra các chứng nhận sản phẩm được cấp. Sản phẩm này đảm bảo là ống được cấp đầy đủ một số chứng chỉ như: Bản công bố hợp quy, chứng nhận kết quả thử nghiệm phôi nhiễm, chứng nhận thực hiện 5S, chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế...vv

Phú Mỹ Tân - thương hiệu uy tín chuyên cung cấp ống nhựa uPVC Hà Nội

Trong phạm vi bài viết này, nhằm giúp khách hàng định hướng rõ hơn về nhà phân phối sản phẩm ống nhựa upvc chất lượng, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu Phú Mỹ Tân – thương hiệu lâu năm trong ngành nghiên cứu và phân phối ống uPVC tại Hà Nội và phủ khắp các tỉnh thành miềnn Bắc.

Thương hiệu cung cấp ống nhựa uPVC Hà Nội uy tín
Thương hiệu cung cấp ống nhựa uPVC Hà Nội uy tín

Không chỉ công bố trên phương tiện thông tin đại chúng đầy đủ chứng nhận nói trên, Phú Mỹ Tân còn cam kết mang đến sản phẩm dịch vụ với đặc trưng tốt nhất cho người sử dụng. Đó là:
  • An toàn cho sức khỏe
  • Bền bỉ với thời gian
  • Vì sứ mệnh nước sạch
Hi vọng, bài viết trên đây đã giúp quý khách hàng tự tin hơn khi chọn mua sản phẩm ống nhựa uPVC Hà Nội. Nếu còn bất kì thắc mắc nào cần tư vấn hoặc muốn tìm hiểu thêm về Phú Mỹ Tân, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công Nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 03503871041 – 0904 871 041
Fax: 03503 871 041
Website: phumytan.com
Tìm hiểu thêm tại bài viết: Địa chỉ cung cấp ống nhựa uPVC Hà Nội uy tín



0 nhận xét :

Đăng nhận xét