Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Ngoài dạng ống nhựa như uPVC, PPR,… thì ống HDPE cũng được sử dụng rất rộng rãi trong đời sống. Một thương hiệu cung cấp sản phẩm HDPE uy tín hiện nay là Phú Mỹ Tân. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE Phú Mỹ Tân - một sản phẩm chất lượng của công ty TNHH Mai Thanh.
Ống nhựa xoắn HDPE Phú Mỹ Tân
Ống nhựa xoắn HDPE Phú Mỹ Tân

Ống nhựa xoắn HDPE Phú Mỹ Tân là gì

Để biết được một sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE có chất lượng đáng tin cậy hay không, phần thông tin cơ bản về khái niệm và đặc tính của dòng ống này là điều bạn cần phải nắm vững trước hết.
Polyethylene cao phân tử (HDPE) là một dạng nhựa chịu nhiệt dẻo được tạo ra từ dầu mỏ. Là một trong những hình thức ổn định nhất về nhựa, nên không khó khăn gì để biết ứng dụng đa dạng của dạng nhựa nhân tạo này: sản xuất chai nhựa, hệ thống đường ống chống ăn mòn, các loại màng chống thấm, trong ngành công nghiệp thực phẩm….

Ống nhựa xoắn HDPE Phú Mỹ Tân có đặc tính nào nổi bật?

  • Ống HDPE được biết đến ở tính bền cao của sản phẩm. So sánh với mức tỷ lệ mật độ thông thường, mật độ khối lượng của ống xoắn HDPE Phú Mỹ Tân dao động trong khoảng 0.93 – 0.97g/cm3. Chính vì đặc điểm này, có thể thấy khối lượng của ống nhựa xoắn HDPE thương hiệu Phú Mỹ Tân đã được làm giảm tới mức dễ dàng cho việc vận chuyển và lắp đặt ở bất kỳ địa điểm nào.
  • Khả năng kháng hóa chất tuyệt vời, đồng thời ống nước HDPE có khả năng chống chịu sự mài mòn, ăn mòn, oxy hóa hay chấn động cao, đặc biệt phát huy tính năng ngay cả trong nền nhiệt độ thấp. Đặc tính rất phù hợp với môi trường khí hậu có nhiều biến đổi khá phức tạp ở nước ta và giúp sản phẩm nhựa HDPE đa dụng trong nhiều hoàn cảnh.
  • Hệ số ma sát thấp do mặt trong ống trơn bóng, mặt ngoài là gân xoắn thuận tiện cho phương cách lắp đặt và tạo độ dẻo dai. Bên cạnh đó, ống nhựa xoắn HDPE Phú Mỹ Tân nổi bật với tính cách điện tốt và khả năng chống bức xạ năng lượng vượt trội, giúp người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng ổn định của sản phẩm ống được cung cấp.
Hình ảnh sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE Phú Mỹ Tân
Hình ảnh sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE Phú Mỹ Tân

Ứng dụng của ống nhựa xoắn HDPE Phú Mỹ Tân trong đời sống

Khác với dòng ống nhựa xoắn uPVC chuyên phục vụ cho ngành cấp thoát xử lý nguồn nước, ống xoắn HDPE  Phú Mỹ Tân ngoài mục tiêu đó còn muốn phát triển trở thành dòng sản phẩm chuyên dụng bảo vệ cáp điệncáp viễn thông, phục vụ đường dây truyền tải lớn về điện năng và dạng cáp mạng viễn thông – hệ thống đang ngày càng chứng tỏ sức ảnh hưởng lan tỏa của nó tới cuộc sống con người.
Phú Mỹ Tân, bởi vậy, luôn luôn tự hào là nhà sản xuất, cung cấp ống nhựa xoắn HDPE tốt nhất với giá cả cạnh tranh và đặc biệt, đem lại mối an tâm hơn cả cho khách hàng về tính an toàn của sản phẩm, bằng sự kiểm định chất lượng một cách chặt chẽ, khắt khe, nghiên cứu và nâng cấp dây chuyền công nghệ ngày càng hiện đại,…
Bài viết không dài, song có lẽ đã giúp bạn trả lời câu hỏi bạn vẫn đầy băn khoăn rằng ống nhựa xoắn HDPE Phú Mỹ Tân có đáng tin cậy không rồi chứ?
Đến với chúng tôi, để có thêm thông tin chi tiết hơn về ống xoắn HDPE bạn quan tâm:
Thương hiệu Phú Mỹ Tân thuộc Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
ĐT/Fax: 0350 3871 041
Hotline: 0904-871-040
Số vp giao dịch: 0350 3871 041 – 0350 2669 909
Mã số thuế: 0600366944
Email: tapdoanmaithanh@gmail.com
Website: phumytan.com
Tìm hiểu thêm chi tiết tại bài viết: Ống nhựa xoắn HDPE Phú Mỹ Tân

0 nhận xét :

Đăng nhận xét