Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Ngày nay, đời sống xã hội nâng cao, nhu cầu xây dựng gia tăng kéo theo sự xuất hiện ngày càng nhiều đại lý bán ống nhựa uPVC Hà Nội. Tuy nhiên, để tồn tại và khẳng định mình giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt, người bán hàng tự tạo lợi thế cho mình không những trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ đưa ra lời khuyên bổ ích về vấn đề này.

Các cửa hàng bán ống nhựa uPVC Hà Nội nên cung cấp hàng chính hãng

Điều đầu tiên mà một người bán hàng cần chứng minh và gây dựng trong tâm trí người tiêu dùng, đó là: chữ Tín. Do đó, việc cung cấp hàng chính hãng, hàng thật chất lượng cao là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, thực hiện điều này cũng không phải đơn giản, nhất là khi hiện tượng hàng giả, Trung Quốc kém chất lượng ngày càng gia tăng. Sau đây sẽ là những cách nhân biệt sản phẩm giả mà cả người mua và người bán ống nhựa uPVC tại Hà Nội cần nắm được:
  • Trước hết, quan sát bằng mắt, hàng giả màu sắc không đẹp, đều và đậm như hàng thật.
  • Tiếp tới, dùng tay vuốt thân ống; nếu bề mặt ống thô ráp, không trơn nhẵn; rất có thể đó là hàng giả.
  • Cuối cùng, quan sát các chi tiết khác: ví dụ: Đường cắt ren không mịn; lô gô; tên công ty in ngược; nhòe; đó đều là những đặc điểm của ống uPVC giả


Đại lý bán ống nhựa uPVC Hà Nội
Đại lý bán ống nhựa uPVC Hà Nội

Các cửa hàng bán ống nhựa uPVC ở Hà Nội cần chuyên nghiệp hóa catalogue

Trong thời buổi kinh tế thị trường khó khăn; các đối thủ cạnh tranh đều rất mạnh; sản phẩm đều rất phong phú; thì việc liên tục chuyên nghiệp hóa catalogue sẽ là điểm nhấn cần thiết. Cụ thể, lời khuyên ở đây là: các đại lý bán ống nhựa uPVC Hà Nội nên chuẩn bị các catalouge trình tự rõ ràng, dễ hiểu, nên viết bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh. Nội dung chính phải đảm bảo các mục cơ bản sau:
  • Đặc tính ống nhựa uPVC (Characteristics)
  • Các chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng (Quality assurance)
  • Quy cách sản phẩm (Product specifications)
  • Quy trình lắp đặt (Installation technique)
  • Lưu ý và hướng dẫn sử dụng (Handling)

Các đại lý, cửa hàng bán ống nhựa uPVC ở Hà Nội cần nâng cao chất lượng dịch vụ

Hãy luôn đảm bảo: Bạn không chỉ bán ống nhựa uPVC chất lượng trên thị trường Hà Nội mà còn cung cấp dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng tốt  nữa. Điều này rất quan trọng; thể hiện thái độ trân trọng và chuyên nghiệp của bạn đối với khách hàng, đúng theo phương châm “Khách hàng là thượng đế”. Ở đây có một vài gợi ý dành cho bạn:
  • Đào tạo và nâng cao thái độ phục vụ người bán hàng: Luôn luôn niềm nở, sẵn sàng giúp đỡ dù khách hàng quyết định không mua.
  • Tiến hành vận chuyển miễn phí đến tận nơi cho khách hàng.
  • Quan tâm đến chế độ bảo hành sản phẩm., liên lạc với khách hàng sau khi mua để hỏi về mức độ hài lòng.
  • Sẵn sàng tư vấn đưa lời khuyên nếu khách hàng cần.
  • Khi bán ống nhựa uPVC, các đại lý ở Hà Nội cần tư vấn cho khách hàng
    Khi bán ống nhựa uPVC, các đại lý ở Hà Nội cần tư vấn cho khách hàng

Phú Mỹ Tân - địa chỉ bán ống nhựa uy tín hàng đầu Hà Nội

Cuối cùng, nếu bạn cần tìm kiếm các đối tác uy tín lâu năm - với nguồn hàng đảm bảo chất lượng, chúng tôi vinh hạnh giới thiệu thương hiệu ống nhựa Phú Mỹ Tân. Với uy tín và hình ảnh chuyên nghiệp được gây dựng với các khách hàng, bạn hàng trong 10 năm liên tục, Phú Mỹ Tân chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua.
Vừa rồi, bài viết đã chia sẻ cho bạn kinh nghiệm bán ống nhựa uPVC Hà Nội. Hi vọng, cửa hàng của bạn ngày càng đắt khách và góp phần mang những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào, liên hệ ngay với chúng tôi:
Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công Nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 03503871041 – 0904 871 041
Fax: 03503 871 041
Website: phumytan.com
Tìm hiểu thêm bài viết tại đây: Những điều cần biết khi bán ống nhựa uPVC Hà Nội

0 nhận xét :

Đăng nhận xét