Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Nhiều người tiêu dùng cho rằng “Của rẻ là của ôi”. Quan niệm ấy không còn đúng bởi ngày nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, sản phẩm được làm ra ngày càng có chất lượng tốt mà giá cả phải chăng. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi chọn mua ống nhựa uPVC giá rẻ nhưng có chất lượng và ưu điểm vượt trội của thương hiệu Phú Mỹ Tân. Bài viết sau đây sẽ đưa tới bạn những lý giải cho lập luận trên nhé!
Mua ống nhựa uPVC giá rẻ của thương hiệu Phú Mỹ Tân để nhận được những giá trị tối ưu nhất
Mua ống nhựa uPVC giá rẻ của thương hiệu Phú Mỹ Tân để nhận được những giá trị tối ưu nhất

Mua ống nhựa uPVC giá rẻ thương hiệu Phú Mỹ Tân, bạn có được sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng

Với phương châm luôn giữ chữ Tín và Tâm trong kinh doanh, Phú Mỹ Tân luôn khắt khe trong nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm. Chính vì thế, ống nhựa uPVC của Phú Mỹ Tân không chỉ đạt chuẩn trong nước như: tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam (C6TCVN 6151-2:2002/ TCVN 6151:1996) mà còn đảm bảo các yêu cầu “khó tính” của nước ngoài như: tiêu chuẩn Anh Quốc (BS 3505 : 1968); tiêu chuẩn Quốc Tế (ISO 4422-2:1996/ISO 4422:1990).
Dựa vào điểm này, quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng chất lượng của loại ống nhựa uPVC giá rẻ nhưng đảm bảo này.

Mua ống nhựa uPVC giá rẻ Phú Mỹ Tân với chủng loại đa dạng

Mặc dù hướng đến thị trường phân khúc giá rẻ, nhưng không vì thế mà ống uPVC của Phú Mỹ Tân kém đi sự đa dạng trong chủng loại. Sản phẩm của thương hiệu này phân thành các nhóm chính như sau:
  • Ống uPVC cao cấp.
  • Ống uPVC kinh tế.
  • Sản phẩm ống uPVC thoát nước.
  • Ống uPVC cỡ lớn.
Với 4 loại mặt hàng này, người tiêu dùng không còn nỗi lo bị giới hạn lựa chọn vì giá cả.

Chọn mua ống nhựa uPVC giá rẻ của Phú Mỹ Tân để có được sản phẩm chất lượng tốt nhất

“Rẻ” không đồng nghĩa với chất lượng “kém”. Khi mua ống nhựa uPVC giá rẻ của Phú Mỹ Tân, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi vẫn được đảm bảo tốt nhất trên 3 phương diện quan trọng:
  • An toàn cho sức khỏe: Sức khỏe người tiêu dùng là quan tâm hàng đầu của Phú Mỹ Tân. Do đó, thương hiệu này luôn chọn lựa những nguyên liệu sản xuất không độc, thân thiện với môi trường.
  • Bền bỉ với thời gian: Sản phẩm không chịu ảnh hưởng của các tác nhân vật lý, hóa học; khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tuổi thọ của loại ống uPVC giá thành kinh tế này.
  • Vì sứ mệnh nước sạch: Phú Mỹ Tân đã thiết kế ống nước có hệ số ma sát nhỏ, bề mặt trơn để đảm bảo mang được tối đa nguồn nước quý giá đến với người sử dụng.

Khi mua ống nhựa uPVC Phú Mỹ Tân không những giá thành rẻ mà chất lượng dịch vụ đảm bảo

Cuối cùng, và không kém phần quan trọng, xin được nhấn mạnh về dịch vụ chăm sóc khách hàng mà Phú Mỹ Tân mang lại. Mặc dù giá thành bình dân nhưng thương hiệu cung cấp ống uPVC này luôn cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt hảo. Có thể kể đến như:
  • Vận chuyển miễn phí đến tận chân công trình: Nhờ đó, quá trình giao dịch và vận tải trở nên gọn nhẹ, thuận tiện và tiết kiệm hơn bao giờ hết!
  • Bảo hành trọn đời mọi sản phẩm: Giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Đọc đến đây, có lẽ quý khách hàng đã có cái nhìn thiện cảm và tin tưởng hơn đối với các mặt hàng giá thành bình dân nói chung, thương hiệu Phú Mỹ Tân nói riêng. Để mua ống nhựa uPVC giá rẻ của Phú Mỹ Tân, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công Nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 03503871041 – 0904 871 041
Fax: 03503 871 041
Email: tapdoanmaithanh@gmail.com
Website: phumytan.com
Tìm hiểu thêm về bài viết tại đây: Có nên mua ống nhựa uPVC giá rẻ thương hiệu Phú Mỹ Tân

0 nhận xét :

Đăng nhận xét