Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Để xây dựng một công trình hoàn hảo, giữa muôn vàn lựa chọn loại đường ống phù hợp, người ta chọn ống uPVC. Tại sao vậy? ng nhựa uPVC là gì? Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ làm hài lòng bạn đọc

Ống nhựa uPVC là gì?

Nhựa uPVC là tên viết tắt của cụm từ “unplasticized Polyvinyl Clorua”. Khi nhìn nhận uPVC dưới góc độ này, có thể thấy tính đặc trưng của sản phẩm ống nhựa uPVC. Trả lời cho câu hỏi "ống nhựa upvc là gì". Đó chính là một dạng của PVC, song không có thành phần của chất hóa dẻo tham gia vào quá trình hình thành nên ống.
Bởi vậy, thành phần cơ bản của ống uPVC là bột PVC (chủ yếu), kết hợp với các chất ổn định nhiệt, chất tạo độ trơn… và các chất phụ gia khác. Từ những hợp chất thành phần cơ bản đó, ống uPVC được tạo ra thông qua quá trình trộn, và làm nhuyễn, đông trong máy trộn, máy đùn, máy cán, trong khoảng 160 – 180 độ C.
Ống nhựa uPVC là gì?
Ống nhựa uPVC là gì?

Tính năng vượt trội của ống nhựa uPVC là gì?

Hai tính năng vượt trội nhất của ống nhựa uPVC là gì?
  • Bền: thành phần chất cách điện và chất ổn định nhiệt đảm bảo ống uPVC cách điện hoàn toàn, không bị cháy, bị chảy trong quá trình gia công thành phẩm. Polymers Alyric tạo sự chắc chắn, vững bền trước tác động va đập mạnh của ống nhựa. Đặc biệt, bề mặt trơn nhẵn của ống uPVC làm sản phẩm không gây lắng tụ trong hay chịu tác động của sự ăn mòn, oxy hóa. Tính năng vượt trội của ống nhựa uPVC là gì? Trước tiên đó là sự bền.
  • An toàn: Chắc chắn ở sự an toàn khi sử dụng dòng ống trên. Khi mà thành phần tạo nên ống uPVC khiến cho ống trở nên cách điện, không bị oxy hóa, dòng nước lưu thông trong ống sẽ được bảo vệ an toàn và sạch sẽ. Hơn thế nữa, ống không có chất hóa dẻo – một dạng chất cần thiết để làm mềm nhựa, nhưng đã được các nghiên cứu chỉ ra rất độc hại cho sức khỏe con người. Tính nawg vượt trội tiếp theo của ống nhựa uPVC là gì? Đó chính là sự an toàn.
Với những tính năng đã được nhấn mạnh ở trên, câu hỏi cho tính năng lưu lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng về ống nhựa uPVC là gì có lẽ đã sáng tỏ.

Ở thương hiệu Phú Mỹ Tân, điểm khác biệt của ống nhựa uPVC là gì?

Vậy thì điều tạo nên sự khác biệt của ống nhựa uPVC Phú Mỹ Tân là gì?
Một sản phẩm ống nước phải đảm bảo được nhiệm vụ của nó, đó là chuyên chở được dòng nước trong sạch, an lành tới với người sử dụng một cách nhanh chóng nhất. Tại sao khi nhắc tới dòng sản phẩm ống nhựa an toàn và chất lượng cho người sử dụng, cái tên Phú Mỹ Tân là thương hiệu bạn có thể nghĩ tới đầu tiên?
Sản phẩm của Phú Mỹ Tân, không chỉ được kiểm định chất lượng gắt gao bởi tiêu chuẩn Anh Quốc, Quốc tế cũng như Việt Nam, phù hợp để áp dụng cho các nhu cầu đa dạng và khó tính nhất trên toàn thế giới. Chúng tôi quan tâm tới tính an toàn và tiện lợi nhất cho người tiêu dùng, đặt sự hài lòng sử dụng của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy Phú Mỹ Tân cam kết cung cấp những sản phẩm ống nhựa uPVC, HDPE, PPR chất lượng tốt nhất.
Bài viết qua đã giải quyết được câu hỏi: “ Ống nhựa uPVC là gì?” của bạn chưa? Hẳn là bạn đã có câu trả lời và cũng có quyết định của mình rồi.
Đến với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được dịch vụ tốt nhất:
Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 03503871041 – 0904 871 041
Fax: 03503 871 041
Email: tapdoanmaithanh@gmail.com
Website: http://phumytan.com/
Tìm hiểu thêm về bài viết tại đây: Ống nhựa uPVC là gì?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét