Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Đại lý ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà thầu xây dựng bởi chất lượng và dịch vụ tuyệt hảo Phú Mỹ Tân mang lại. Bài viết dưới đây xin gửi đến quý khách cái nhìn khái quát và toàn diện hơn về nhận định trên. 

Giới thiệu đại lý ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân

Đại lý ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân
Đại lý ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân
Phú Mỹ Tân là thương hiệu thuộc Mai Thanh – công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh nhựa. Với 10 năm hoạt động (2006 – 2015), Phú Mỹ Tân cũng như sản phẩm ống HDPE đã gặt hái được nhiều thành công và chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Trong suốt chặng đường ấy, Đại lý ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân luôn nỗ lực mang đến những giá trị cốt lõi sau đến với quý khách hàng:
  • Thứ nhất, an toàn cho sức khỏe: Nhựa HDPE Phú Mỹ Tân được sản xuất đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế, trong đó đề cao vấn đề thân thiện môi trường và an toàn sức khỏe người dùng.
  • Thứ hai, Bền bỉ với thời gian: Dưới công nghệ hiện đại và tỉ lệ phối trộn phù hợp, sản phẩm có khả năng chống chọi mọi tác nhân vật lý hóa học; từ đó tuổi thọ có thể lên đến 50 năm.
  • Cuối cùng, vì sứ mệnh nước sạch: Đại lý ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, bề mặt trơn, hệ số ma sát siêu nhỏ, từ đó tối đa hóa lượng nước đến với khách hàng.
Ngoài các giá trị cốt lõi như trên, đại lý ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân còn hỗ trợ khách hàng thông qua dịch vụ vận chuyển tận nơi và chế độ bảo hành trọn đời. Từ đó, Phú Mỹ Tân “ghi điểm” với đại bộ phận người tiêu dùng và quý khách hàng.

Liên hệ mua hàng của đại lý ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân

Gần đây, ống nước bị làm giả nhái nhiều. Ống HDPE của Phú Mỹ Tân cũng không phải ngoại lệ. Bởi vậy, để mua được hàng chuẩn, chính hãng của đại lý ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân, người dùng cần tinh mắt nhận biết và ghi nhớ: Hàng của chúng tôi màu sắc thường đậm, thân trơn, đều màu, chữ và lô gô rõ ràng.
Ngoài ra, Phú Mỹ Tân khuyên bạn nên liên hệ trước theo địa chỉ dưới đây để đảm bảo mua hàng chất lượng tốt cũng như nhận được những tư vấn trực tiếp từ đội ngũ nhân viên.
Qua bài viết, chắc hẳn bạn đọc đã có thêm thông tin về đại lý ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân. Hi vọng rằng, với những giá trị cốt lõi kể trên, Phú Mỹ Tân vinh hạnh được phục vụ quý vị. Và nếu còn bất kì thắc mắc nào, liên hệ với chúng tôi:
nghiệm khi mua sản phẩm này. Và nếu vẫn còn những thắc mắc, vui lòng liên hệ:
Thương hiệu Phú Mỹ Tân thuộc Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
ĐT/Fax: 0350 3871 041
Hotline: 0904-871-040
Số vp giao dịch: 0350 3871 041 – 0350 2669 909
Mã số thuế: 0600366944
Email: tapdoanmaithanh@gmail.com
Website: phumytan.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét