Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015


Nhà máy sản xuất ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân không phải cái tên xa lạ với  nhiều nhà thầu xây dựng. Dù mới hoạt động được 10 năm, điều gì đã làm nên dấu ấn Phú Mỹ Tân trong lòng người tiêu dùng đến thế? Hãy cùng đi tìm lời giải đáp trong bài viết sau bạn nhé.

Yếu tố tạo nên thành công nhà máy sản xuất ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân:

Nhà máy sản xuất ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân
Nhà máy sản xuất ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân
Phú Mỹ Tân là thương hiệu thuộc công ty Mai Thanh – được thành lập vào năm 2006. 10 năm hoạt động không phải quãng đường dài nhưng Phú Mỹ Tân đã gây dựng được niềm tin và ưu ái nơi quý khách hàng. Để đạt được thành công đó, phải kể đến những yếu tố cốt lõi sau:
  • Chất lượng: Đây là yếu tố Phú Mỹ Tân đặt lên hàng đầu. Thấu hiểu mong mỏi của người tiêu dùng, nhà máy sản xuất ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân đã nhập khẩu dây chuyền hiện đại nước ngoài, nghiêm ngặt trong quy trình sản xuất; từ đó tạo ra ống nước đạt chuẩn quốc tế, được công nhận bởi các cơ quan tổ chức. Một số chứng nhận chất lượng tiêu biểu Phú Mỹ Tân được nhận:
  • Giấy chứng nhận kết quả thử nghiệm QUATEST do tổng cục đo lường chất lượng cấp.
  • Chứng nhận TCVN ISO 9001:2008.
  • Chứng nhận thực hành 5S.
  • Thái độ và dịch vụ: Chất lượng không phải hướng tiếp cận khách hàng duy nhất. Lãnh đạo nhà máy sản xuất ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân luôn tâm niệm rằng, “Khách hàng là thượng đế”, bởi vậy thái độ phục vụ cũng như các dịch vụ phải xây dựng thật tốt, phải làm thế nào để Phú Mỹ Tân trở thành người bạn đồng hành của mọi người. Từ đó, nhà máy sản xuất nhựa HDPE Phú Mỹ Tân đưa ra các chiến lược như:
  • Tư vấn tận tâm, nhiệt tình cho mọi khách hàng qua nhiều kênh khác nhau, kể cả khách hàng có quyết định mua sản phẩm của Phú Mỹ Tân hay không.
  • Vận chuyển nhựa HDPE đến tận chân công trình, giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí.
  • Áp dụng bảo hành trọn đời, giúp khách hàng yên tâm tận hưởng các giá trị nhà máy sản xuất ống nhựa Phú Mỹ Tân mang lại.

Cách mua hàng nhà máy sản xuất ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân

Phần trên, chúng tôi đã giới thiệu tới bạn những giá trị nhà máy sản xuất ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân mang lại. Thời gian còn lại, bài viết sẽ giúp bạn “kết nối” với nhà sản xuất này nhé.
Thời gian gần đây, phương tiện thông tin đại chúng liên tục đưa tin ống nhựa HDPE bị làm nhái, giả, kém chất lượng, gây thiệt hại cho người sử dụng. Là một thương hiệu lớn, Phú Mỹ Tân cũng không phải ngoại lệ của các đối tượng làm giả này. Bởi vậy, nhà máy Phú Mỹ Tân khuyến cáo: Để mua được hàng chính hãng, đảm bảo đúng kĩ thuật, và các dịch vụ khuyến mãi quý khách hàng chỉ nên liên lạc với địa chỉ dưới đây.
Bài viết đã cùng bạn tìm hiểu về nhà máy sản xuất ống nhựa HDPE Phú Mỹ Tân. Hi vọng sau đây, Phú Mỹ Tân sẽ cùng bạn xây lắp những công trình hiện đại, chất lượng. Và nếu còn bất kì câu hỏi nào, vui lòng liên hệ:
Thương hiệu Phú Mỹ Tân thuộc Công ty TNHH Mai Thanh
Địa chỉ: Lô 7 Cụm Công nghiệp Nghĩa Sơn
Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
ĐT/Fax: 0350 3871 041
Hotline: 0904-871-040
Số vp giao dịch: 0350 3871 041 – 0350 2669 909
Mã số thuế: 0600366944
Email: tapdoanmaithanh@gmail.com
Website: phumytan.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét